Real muốn "đuổi" Bale, MU thừa cơ săn "bom tấn" giá siêu hời thay Sancho?

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid gần như đã chấm dứt với mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa ngôi sao xứ Wales và HLV Zidane. Đây sẽ là cơ hội để MU săn "bom tấn" với giá siêu hời.

   

Trong bối cảnh vụ chuyển nhượng Jadon Sancho đang rơi vào bế tắc, cái tên Gareth Bale được nhiều người đưa ra để giúp Man United tìm ra lời giải cho bài toán hàng công. Với tình cảnh hiện tại ở Real Madrid, Bale được cho là đang không còn chỗ đứng tại đội bóng này khi mùa giải mới bắt đầu.

Real muốn "đuổi" Bale, MU thừa cơ săn "bom tấn" giá siêu hời thay Sancho? - 1

HLV Solskjaer được gợi ý cân nhắc trường hợp của Gareth Bale

Giám đốc điều hành MU, Ed Woodward đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu mà "Quỷ Đỏ" nhắm tới chính là ngôi sao của Dortmund, tiền vệ Jadon Sancho. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán giữa đôi bên đều rơi vào bế tắc và cả MU lẫn Dortmund đều không thể tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

Đội bóng nước Đức từng yêu cầu MU chồng đủ số tiền 100 triệu bảng để giành sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu Bundesliga. Ngược lại, Ed Woodward vẫn giữ quan điểm MU không thiếu tiền, nhưng sẽ không bỏ ra số tiền quá lớn để chiêu mộ một cầu thủ sau mùa dịch Covid-19.

Real muốn "đuổi" Bale, MU thừa cơ săn "bom tấn" giá siêu hời thay Sancho? - 2

Ngôi sao người xứ Wales từng là mục tiêu săn đón của MU

Một số phương án thay thế Sancho đã được đưa ra để xem xét bao gồm: Ousmane Dembele của Barcelona, Kingsley Coman của Bayern Munich, hay Douglas Costa của Juventus. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán khi "Quỷ Đỏ" tỏ ra vô cùng tập trung cho thương vụ Sancho.

Dẫu vậy, tờ Athletic vẫn tiết lộ một thông tin vô cùng quan trọng, đó là việc "sếp lớn" của MU, ông Ed Woodward là một fan hâm mộ tiền vệ Gareth Bale từ khi anh còn là ngôi sao tại Tottenham. Trong quá khứ, MU từng ở rất gần với Bale nhưng cuối cùng, tiền vệ người xứ Wales đã lựa chọn Real Madrid là bến đỗ trong sự nghiệp.

Real muốn "đuổi" Bale, MU thừa cơ săn "bom tấn" giá siêu hời thay Sancho? - 3

Bale đã không còn tương lai tại Real Madrid

Đây là thời điểm Gareth Bale đang nổ ra mâu thuẫn sâu sắc với HLV trưởng Zinedine Zidane. Một mùa giải thất vọng của Bale đã được thể hiện ở việc anh không được tung vào sân thi đấu trong hầu hết các trận đấu của Real Madrid.

Mới đây, Bale đã từ chối đến Anh cùng Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Manchester City. Lý do được đưa ra là ngôi sao 31 tuổi dự đoán rằng mình không được thi đấu tại Etihad. HLV Zinedine Zidane cũng từ chối bàn luận nhiều về Bale và chỉ khẳng định cầu thủ này "không muốn ra sân thi đấu cho Real nữa".

Real muốn "đuổi" Bale, MU thừa cơ săn "bom tấn" giá siêu hời thay Sancho? - 4

Tiền vệ 31 có thể trở thành phương án dự phòng cho thương vụ Sancho

Thậm chí, hình ảnh Bale vác gậy ra sân golf trong ngày Real Madrid thất bại trước Man City đã bị phanh phui. Tiền vệ này sau đó đã phải hứng chịu sự phản đối dữ dội từ các CĐV đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, ông Alvaro Montero vừa bất ngờ lên tiếng tiết lộ cựu ngôi sao Tottenham đang rất muốn trở lại Premier League.

“Chúng ta cần phải biết, trong 9 trận đấu gần nhất tại La Liga, HLV Zinedine Zidane chỉ cho Gareth Bale vào sân đúng 1 trận. Một năm trước, tôi đã ở Washington với Zidane, anh ấy nói thẳng rằng Bale nên ra đi ngay lập tức thì sẽ tốt cho cầu thủ này.

Hiện tại anh ấy không muốn đến Trung Quốc. Bale chỉ muốn trở lại Premier League, nhưng mức lương của anh ấy sẽ là một vấn đề với bất cứ đội bóng nào tại Anh", ông Alvaro Montero chia sẻ trên SkySports.

Với tình hình hiện tại, Real Madrid chắc chắn đang rất muốn bán càng nhanh càng tốt "người thừa" mang tên Gareth Bale. Khi đó, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao này sẽ không phải vấn đề quá lớn với MU nếu "Quỷ Đỏ" muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh. Điều đội chủ sân Old Trafford cần cân nhắc lúc này sẽ chính là mức lương hiện tại của Bale. Tại Real, tiền vệ sinh năm 1989 đang hưởng mức lương 15 triệu euro/ mùa.

    Bình Luận