Suarez tạo nên đội hình trị giá hơn nửa tỷ euro của Atletico Madrid

Luis Suarez đã chính thức chuyển từ Barca sang Atletico Madrid, góp phần nào việc tạo nên một đội hình có tổng giá trị lên tới hơn nửa tỷ euro.

Sau 6 năm chơi bên cạnh người bạn thân Messi, Suarez đã chia tay Barca và đầu quân cho kình địch Atletico Madrid khi hai bên quyết định giải phóng hợp đồng.

Mặc dù không thường xuyên giành danh hiệu nhưng Atletico vẫn có trong tay một đội hình giàu chất lượng với nhiều ngôi sao lớn mà Suarez cũng bổ sung cho chính đội ngũ này.

Luis Suarez ra mắt Atletico Madrid

Theo trang Transfermarkt, đội hình xuất phát dự kiến hiện tại của Atletico được định giá 548,5 triệu euro và cũng có đủ chiều sâu để cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid hay Barca.

Cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội hình này là thủ môn Jan Oblak với 80 triệu euro sau khi được nhiều CLB nhòm ngó suốt mùa hè, bao gồm Chelsea.

Man City dường như phải chào thua khi đề nghị 85 triệu euro của họ cho Jose Gimenez bị từ chối, dù trung vệ này được Transfermarkt định giá 56 triệu. Người đá cặp với anh là Stefan Savic có giá 25,5 triệu.

Suarez được định giá 28 triệu euro

Hai bên cánh, Kieran Trippier ở mức 28 triệu euro, còn tài năng trẻ Renan Lodi lên tới 50 triệu, chỉ một năm sau khi được mua về từ Brazil với giá 20 triệu.

Trên hàng tiền vệ, HLV Diego Simeone quy tụ những ngôi sao giàu kinh nghiệm mà đắt giá nhất là Saul Niguez ở mức 72 triệu euro. Ngoài ra, đội trưởng Koke có giá 48 triệu, Thomas Partey 40 triệu, Marcos Llorente 40 triệu.

Trên hàng tấn công, dễ hiểu khi Luis Suarez chỉ được định giá 28 triệu euro do đã 33 tuổi. Bù lại, tài năng Joao Felix có giá 81 triệu euro, thấp hơn nhiều so với số tiền 126 triệu euro mà Atletico bỏ ra để mua từ Benfica.

    Bình Luận