Tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Siêu kinh điển Barca vs Real là ai?

Lịch sử trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid có rất nhiều tay săn bàn vĩ đại, nhưng ai mới là người giỏi nhất trong số này?

Không hề bất ngờ khi Messi và Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách các tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử các trận đấu giữa Barca và Real Madrid. Sự ganh đua của hai cầu thủ này trong hơn 10 năm qua giúp các trận Siêu kinh điển có thêm rất nhiều "gia vị" là các bàn thắng và siêu phẩm đẹp mắt.

Messi đã ghi 26 bàn trong 41 lần tham dự các trận Siêu kinh điển. Tiền đạo người Argentina ghi bàn đầu tiên vô cùng ấn tượng khi lập hat-trick giúp Barca hòa Real Madrid vào tháng 3/2007. Màn trình diễn của Messi ở trận này càng ấn tượng hơn khi Barca phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2.

Messi là chân sút số một trong lịch sử các trận Siêu kinh điển

Trong khi đó, Ronaldo có 18 bàn vào lưới Barca trong 9 mùa giải khoác áo Real Madrid. Bàn thắng đầu tiên của anh vào tháng 4/2011 cũng rất đáng nhớ. Đó là pha lập công trên chấm phạt đền ở phút 82 giúp Real Madrid có kết quả hòa sau khi Messi mở tỷ số theo cách tương tự.

Thành tích của Ronaldo tại các trận El Clasico ngang bằng với một huyền thoại khác của Real Madrid là Alfredo Di Stefano. Kế tiếp là Raul Gonzalez (15), Cesar Rodriguez, Ferenc Puskas và Paco Gento (14).

Ronaldo ghi bàn nhiều thứ 2 lịch sử El Clasico

Trận đấu tại Nou Camp đêm nay là cơ hội để Messi tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình trong danh sách các tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Siêu kinh điển. Trong khi đó, Karim Benzema hướng đến mục tiêu ghi bàn thứ 10 tại El Clasico.

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở các trận Siêu kinh điển

1.Lionel Messi (Barca) - 26

2.Cristiano Ronaldo (Real Madrid) - 18

3. Alfredo Di Stefano (Real Madrid) - 18

4. Raul Gonzalez (Real Madrid) - 15

5. Cesar Rodriguez (Barca) - 14

6. Ferenc Puskas (Real Madrid) - 14

7. Paco Gento (Real Madrid) - 14

8. Santillana (Real Madrid) - 12

9. Luis Suarez (Barca) - 11

10. Hugo Sanchez (Real Madrid) - 10

    Bình Luận