Tin HOT bóng đá sáng 16/8: Messi và các đồng đội nhận "mưa gạch đá"

Bản tin bóng đá sáng 16/8: Messi và các đồng đội nhận "mưa gạch đá", tình hình tài chính Real nguy cơ báo động. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Messi và các đồng đội nhận "mưa gạch đá". Lionel Messi và các đồng đội đã phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề sau thất bại 2-8 trước Bayern. Thậm chí có một số cule ở Bồ Đào Nha đã tập trung trước cửa khách sạn của CLB này ở Lisbon để la ó và chửi bới, và các cầu thủ Barca bị lăng mạ bởi fan đội nhà ở bất cứ nơi nào họ tới sau khi hết trận.

Tin HOT bóng đá sáng 16/8: Messi và các đồng đội nhận "mưa gạch đá" - 1

Messi cũng không thoát khỏi những tiếng la ó

Tình hình tài chính Real nguy cơ báo động. Real Madrid ngày càng lún sâu vào tình trạng khủng hoảng tài chính do sự tác động của đại dịch Covid-19, nhưng tình hình còn tệ hơn rất nhiều khi mới đây tờ Diario Sport còn tiết lộ thông tin cho rằng hai nhà tài trợ chính là Fly Emirates và Adidas đã thông báo với ban lãnh đạo câu lạc bộ rằng họ không thể thực hiện các thỏa thuận tài chính trong mùa giải hiện tại. 

Barcelona lộ dấu hiệu chọn Pochettino. Sau trận thua Bayern Munich 2-8, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã ngấm ngầm hé lộ khả năng sa thải HLV Quique Setien. Theo RAC1, đội bóng xứ Catalan sẽ chọn Mauricio Pochettino thay thế bởi trong tuần này, Chủ tịch Bartomeu từng có bữa tối với HLV người Argentina.

Muller gửi chiến thư tới Man City và Lyon. Sau trận hủy diệt Barca 8-2, tiền đạo Thomas Muller khẳng định Bayern Munich tới Lisbon để giành vé vào chơi chung kết. Ngôi sao người Đức rất tự tin với sức mạnh của Bayern và không ngán đối thủ nào ở bán kết, dù là Lyon hay Man City.

9 cầu thủ Barca bị chấm điểm 0. Tức giận trước thất bại không tưởng của Barca trước Bayern Munich, tờ AS (Tây Ban Nha) đã dành điểm 0 cho 9 cầu thủ của Barca, trong đó có Lionel Messi. Chỉ có 2 cầu thủ của "Blaugrana" có điểm theo đánh giá của AS là hậu vệ Jordi Alba và tiền đạo Luis Suarez.

    Bình Luận