Tin HOT bóng đá sáng 2/8: Sao Real tự tin đánh bại Man City ở Champions League

Tin HOT bóng đá sáng 2/8 cập nhật: Tiền đạo Karim Benzema khẳng định giành chức vô địch La Liga là điều đặc biệt, nhưng đây là thời điểm để Real Madrid đánh bại Man City và nghĩ tới chiếc cúp ở đấu trường C1.

Văn Hậu gửi lời cám ơn Heerenveen: Vì một số lý do, hậu vệ người Việt Nam đã không thể tiếp tục khoác áo Heerenveen. Mặc dù vậy, Văn Hậu vẫn dành nhiều nhiều tình cảm cho đội bóng của Hà Lan. Mới đây, cầu thủ người gốc Thái Bình đã gửi lời cám ơn CLB Heerenveen trên mạng xã hội. Được biết, Văn Hậu đã về Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Tin HOT bóng đá sáng 2/8: Sao Real tự tin đánh bại Man City ở Champions League - 1

Văn Hậu gửi lời cám ơn tới Heerenveen

Eddie Howe rời Bournemouth: Sau khi không thể giúp Bournemouth trụ lại Ngoại hạng Anh, HLV Eddie Howe đã quyết định rời CLB sau khi đạt thỏa thuận với ban lãnh đạo đội bóng. Ông thầy người Anh đã dẫn dắt Bournemouth được 8 năm và đưa đội bóng này từ giải hạng hạng Ba (League One) lên chơi tại Ngoại hạng Anh chỉ sau 3 năm. 

Huyền thoại lo Chelsea khó thoát "cục nợ". Ashley Cole, cựu cầu thủ của Chelsea tỏ ra lo ngại đội bóng khó lòng bán được Kepa bởi "không nhiều đội bóng hứng thú với thủ môn này". Từng được Chelsea biến thành thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng Kepa đang phải ngồi ghế dự bị bởi phong độ không tốt. 

Sarri bào chữa cho trận thua AS Roma: Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV người Italia cho rằng nguyên thua cuộc là bởi Juventus đã hết động lực thi đấu tại Serie A và còn nhiều việc phải làm tại Champions League. "Sau khi biết được đội bóng đá giành chức vô địch, các cầu thủ không còn nhiều động lực thi đấu. Bên cạnh đó, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng bởi đã để thua Lyon 0-1 ở trận lượt đi".

Sao Real tự tin đánh bại Man City. Tiền đạo Karim Benzema khẳng định giành chức vô địch La Liga là điều đặc biệt, nhưng “đây là thời điểm để Real Madrid đánh bại Man City” ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, "Kền kền trắng" thua với tỉ số 1-2. Hai đội đá trận lượt về vào ngày 8/8 trên SVĐ Etihad.

Tin HOT bóng đá sáng 2/8: Sao Real tự tin đánh bại Man City ở Champions League - 2

Benzema (áo trắng) muốn đánh bại Man City ở trận tái đấu

PSG lại thiệt quân. Đánh bại Lyon ở trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp, PSG hoàn tất cú "ăn 3" ở giải quốc nội. Tuy nhiên, tiền đạo Icardi và hậu vệ Kurzawa đều dính chấn thương. Trước đó, tiền đạo Mbappe cũng đã dính chấn thương và gần như không thể tham dự trận tứ kết Champions League với Atalanta. Đội bóng nước Pháp đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Pirlo từ chối công việc ở Ngoại hạng Anh. Sau khi trở lại Juventus làm HLV đội U23, cựu tiền vệ Andrea Pirlo tiết lộ ông đã từ chối lời đề nghị từ một số CLB Premier League. Theo tiết lộ của Daily Mail, Newcastle và Crystal Palace được cho là những đội muốn có Pirlo trên băng ghế huấn luyện.

Gerrard hết lời ca ngợi HLV Klopp. Sau khi Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm, huyền thoại Steven Gerrard nhận xét: "Jurgen Klopp đến và gánh tất cả áp lực lên vai ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ông ấy giúp đội chơi thứ bóng đá phi thường và giành được những danh hiệu. Klopp sẽ tiếp tục mang lại những thành công khác. Thực tế, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool cũng như trên thế giới".

Napoli không muốn đá ở Nou Camp. Tình hình dịch Covid -19 ở xứ Catalunya đang diễn biến phức tạp. Thế nên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố Napoli không muốn thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona ở sân Nou Camp. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 1-1 trên sân San Paolo của Napoli.

    Bình Luận