Tin HOT bóng đá sáng 30/6: Sao Wolves được định giá 100 triệu euro

Tin HOT bóng đá sáng 30/6: Tờ AS đưa tin, Wolves đã treo giá 100 triệu euro để “đuổi khéo” những CLB có ý định nhăm nhe giành chữ kí của Raul Jimenez.

Sao Wolves được định giá 100 triệu euro. Tờ AS đưa tin, Wolves đã treo giá 100 triệu euro để “đuổi khéo” những CLB có ý định nhăm nhe giành chữ kí của Raul Jimenez. Tiền đạo người Mexico đã có 24 bàn thắng, thành tích tốt nhất sự nghiệp ở mùa giải năm nay và theo nhiều nguồn tin, anh đang được Real Madrid, MU cũng như Arsenal quan tâm.

Tin HOT bóng đá sáng 30/6: Sao Wolves được định giá 100 triệu euro - 1

Raul Jimenez đang được nhiều đội bóng lớn để mắt

HLV Klopp kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh. Quá vui sướng vì Liverpool mới vô địch giải Ngoại hạng Anh 2019/20 sớm trước 7 vòng, những ngày qua các CĐV của đội bóng này đã liên tiếp tổ chức những màn ăn mừng bất chấp quy định cách ly trong dịch Covid-19. Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra, HLV Juergen Klopp mới đây đã gửi tới các fan "The Kop" một bức thư để kêu gọi mọi người tôn trọng luật giãn cách xã hội trong dịch Covid-19.

AC Milan làm khó PSG và Man City. Theo Calcio Mercato, AC Milan chỉ bán Ismael Bennacer nếu nhận được 50 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này đang được Man City và PSG theo sát. Đội chủ sân San Siro tự tin hét giá trong vụ này vì Bennacer được đánh giá rất cao và còn hợp đồng 4 năm.

Bayern đua với Chelsea vụ Kai Havertz. Theo Kicker, trong trường hợp không thể thuyết phục Thiago Alcantara đổi ý, Bayern Munich sẽ bán anh ngay ở phiên chợ hè tới đây và hi vọng thu về được 60 triệu euro. Hùm xám sẽ đầu tư toàn bộ số tiền này, ngoài ra còn bỏ thêm 20 triệu euro nữa để mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Inter săn thêm hậu vệ cánh. Sau khi đến gần với hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi của Real Madrid, Inter Milan tiếp tục nâng cấp hàng lang cánh đối diện. Theo Tuttosport, Inter quyết định chọn Robin Gosens và họ sẵn sàng đưa tài năng trẻ Sebastiano Esposito ra để thuyết phục Atalanta nhả người.

Sắp bị "lật ghế", HLV Barca vẫn nói cứng. Sau những thành tích bết bát thời gian qua, nguồn tin của Goal cho rằng Barcelona đã lên kế hoạch sa thải Quique Setien sau mùa giải này, bất chấp họ có bảo vệ thành công vương miện ở La Liga hay không. Đứng trước các tin đồn đó, cựu HLV Real Betis tỏ ra rất bình thản. "Khi bạn không giành được chiến thắng, đó là chuyện luôn luôn xảy ra, nhưng tôi cũng không phải người dễ đầu hàng. Ai cũng có quan điểm của riêng họ. Đây giống như một rạp xiếc mà chúng tôi phải thể hiện chính bản thân mình. Mối quan hệ giữa ban huấn luyện và các cầu thủ rất tốt”.

Tin HOT bóng đá sáng 30/6: Sao Wolves được định giá 100 triệu euro - 2

Messi & HLV Quique Setien

Juventus gia hạn với 2 công thần. Giorgio Chiellini đã gặp chấn thương nặng ở mùa giải này và không có nhiều đóng góp cho Juventus. Gianluigi Buffon cũng không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, đẳng cấp của bộ đôi này vẫn được đánh giá rất cao. Vậy nên, ban lãnh đạo Bianconeri đã quyết định gia hạn hợp đồng với Gigi và Chiello đến tháng 6/2021.

Bất ngờ đội bóng muốn có Mauricio Pochettino. Theo tờ Record, Benfica hy vọng có thể bổ nhiệm ông Mauricio Pochettino làm HLV vào hè 2020 thay nhà cầm quân Bruno Lage. Ông Bruno Lage sẽ ra đi sau mùa 2019/20. Pochettino vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi bị Tottenham sa thải cuối năm ngoái.

Man City chọn người thay Sane. Tin từ ESPN cho hay HLV Pep Guardiola có thể chiêu mộ Dwight McNeil vào hè 2020. Tiền vệ 20 tuổi của Burnley được Man City nhắm mua thay Leroy Sane, cầu thủ có thể rời Etihad trở lại Đức đầu quân cho Bayern Munich.

Ighalo cân bằng kỉ lục tồn tại 95 năm tại MU. Tiền đạo người Nigeria ghi bàn ở trận MU thắng Norwich 2-1 tại tứ kết FA Cup (27/6). Với bàn thắng này, Odion Ighalo đã cân bằng kỉ lục lập công ở 4 lần đá chính đầu tiên cho MU của Jimmy Hanson, người từng làm được điều tương tự vào năm 1925. Từ khi đến Old Trafford, chân sút 31 tuổi đã ghi 5 bàn trước Club Brugge (1), Derby County (cú đúp), LASK (1) và Norwich (1).

    Bình Luận