Trận cầu vàng: Atalanta và Valladolid thắng chấp góc

Cùng đang theo đuổi những mục tiêu khác nhau ở La Liga và Serie A, các đội chủ nhà Valladolid (tiếp Getafe) và Atalanta (gặp đội khách Monza) đều dễ thắng kèo chấp phạt góc trong các trận đấu cùng bắt đầu lúc 02h00 rạng sáng mai.
Trận cầu vàng: Atalanta và Valladolid thắng chấp góc

Nhận định bóng đá mới nhất

ATALANTA ĐÈ GÓC HIỆP 1, CẢ TRẬN 

Atalanta chấp đối thủ bướng bỉnh Monza 1 trái. Trong 23 trận Serie A gần đây khi chấp đối phương 3/4 đến 1 1/4 trái, Atalanta đã thắng chấp góc tới 19 trận. Đó là bởi đội bóng thành Bergamo thường xuyên gặp khó khăn với bóng chấp trong khoảng nêu trên. 

Monza đã thua kèo chấp góc cả 4 trận gần đây, 3 lần thua kèo chấp góc hiệp 1. Trong 6 trận sân khách vừa qua ở Serie A, thành tích kèo chấp góc của Monza là thắng 1, hòa 1, thua 4. 

Atalanta còn mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 5 kèm vé dự Europa League, Monza chỉ ưa chọc phá các đội còn động lực. Điều này sẽ thúc đẩy Atalanta đè góc hiệp 1 (dự kiến chấp 1 1/2) và cả trận (chấp 3 góc). 

GẦN RỚT HẠNG, VALLADOLID PHẢI CÀY GÓC 

Valladolid từng là một trong những đội đá góc kém nhất ở La Liga mùa này, nhưng điều này không còn đúng trong những vòng đấu cuối khi họ phải chiến đấu vì sự tồn tại ở La Liga. Valladolid đã thắng kèo chấp phạt góc chung cuộc ở 5/6 trận La Liga gần đây.  

Getafe là đội được hưởng ít phạt góc nhất trên sân khách ở La Liga 2022/23, bình quân chỉ 2,72 quả/trận. Quan trọng hơn cả, lúc này Getafe đã có 41 điểm, ít bị nguy cơ rớt hạng đe dọa. Ngược lại, Valladolid buộc phải thắng mới mong được ở lại La Liga mùa sau. 

Valladolid dự kiến chấp 1 hoặc 1 1/4 góc. Ở trường hợp này tốt nhất chỉ nên lựa chọn Valladolid đè góc chung cuộc.

    Bình Luận