Trận cầu vàng: Tài góc, xỉu bàn thắng trận Elche vs Sevilla

Trận Elche vs Sevilla diễn ra lúc 0h30 đêm nay ở vòng 36 La Liga hứa hẹn sẽ có nhiều phạt góc. Dù vậy cuộc chạm trán này dễ sẽ có số bàn thắng thấp hơn mốc 2,5 bàn (2 1/2).
Trận cầu vàng: Tài góc, xỉu bàn thắng trận Elche vs Sevilla

Nhận định bóng đá mới nhất

Đếm góc trên sân của Elche 

Tại La Liga 2022/23, Elche là đội có tổng phạt góc cao nhất trên sân nhà, bình quân lên tới 11,12 góc/trận. Trong 10 trận sân nhà gần đây của Elche ở La Liga, 7 trận đã nổ tài góc (1 hòa, 2 xỉu). Đặc biệt hơn nữa, dù Elche đã chắc chắn rớt hạng nhưng đội bóng này vẫn tri ân khán giả bằng cách… cày góc.

Dù Sevilla hay cày góc sân nhà hơn, nhưng 6 trận sân khách gần nhất của Sevilla thì chỉ trừ trận gặp Valencia có 8 góc, 5 trận còn lại đều xuất hiện tối thiểu 9 góc. 

Tỷ lệ tổng góc dự kiến trận này là 10, chỉ cần đợi nó hạ xuống 9,5 (9 hoặc 8,5 càng tốt) là đã có thể bắt đầu cổ vũ mưa phạt góc được rồi. Trường hợp này nếu quan tâm đến tỷ lệ chấp góc, có thể lựa chọn Elche (dự kiến được chấp 2 góc) với mức độ kết thấp hơn. 

Ít bàn thắng

Tuy chơi rất nỗ lực giai đoạn cuối mùa dù đã rớt hạng nhưng do hàng công hạn chế (mới ghi 27 bàn, thấp nhất giải), 5/7 trận gần đây của Elche ở La Liga đã về xỉu bàn thắng. Tương tự, 5/7 trận vừa qua của Sevilla và 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng về xỉu. 

Do đang là cuối mùa nên chọn xỉu 2 1/2 cũng có sự phiêu lưu nhất định. Nếu vẫn hòa 0-0 vào thời điểm tỷ lệ tổng bàn thắng 1 1/2 thì nên quay xe một phần, chọn tài. Khi ấy cửa trận đấu về đúng 2 lần lưới rung không phải là nhỏ. 

    Bình Luận