Kết quả Valladolid vs Barca: Đội bóng của Rô 'béo' đánh bại nhà tân vô địch

Ở trận đấu giữa Valladolid vs Barca tại vòng 36 La Liga 2022/23, nhà tân vô địch đã bất ngờ thất thủ 1-3 trước đội chủ nhà. Với kết quả này, Valladolid đang có nhiều hơn đội thứ 18 là Getafe 3 điểm trong cuộc đua trên BXH.

Ghi bàn

Valladolid: Christensen (phản lưới 2'), Larin (pen 22'), Plata (73')
Barca: Lewandowski (84')

Valladolid đang thi đấu vô cùng tệ. Họ đang trải qua mạch 5 trận toàn thua. Những kết quả kém cỏi đó khiến họ đang xếp ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Nhưng tiếp tân vương La Liga trên sân nhà, mục tiêu duy nhất của Real Valladolid là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng.

Tin tốt cho Valladolid là thầy trò HLV Xavi Hernandez đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng nhà tân vô địch vẫn tung ra đội hình chất lượng với Ter Stegen, Gavi, Raphinha, Ferran Torres, De Jong, Alonso, Lewandowski. Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn, đội chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm.

Phút thứ 2, Valladolid đã có bàn mở tỷ số nhà pha phản lưới nhà của Andreas Christensen bên phía Barca. Bị thủng lưới trước, Barca dâng cao tấn công mạnh mẽ hơn. Đôi bên thi đấu cởi mở sau đó, với không ít cơ hội được tạo ra. Phút 22, Valladolid đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Gonzalo Plata bị Eric Garcia phạm lỗi trong vòng cấm. 11m cho Valladolid và Cyle Larin không mắc sai lầm nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Đến lúc này, Barca dường như mới chơi "thật" hơn. Đội khách dần kiểm soát thế trận tốt hơn, và tăng cường sức ép về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ lại thiếu may mắn để có được bàn thắng. Khi sự thay đổi nhân sự của Xavi chưa phát huy tác dụng, thì phút 74, Valladolid đã có bàn thắng thứ 3 sau pha làm bàn của Plata.

Mãi đến phút 84, nhà tân vô địch La Liga mới có bàn danh dự do công của Robert Lewandowski sau pha kiến tạo của Frenkie de Jong. 3-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp Valladolid vươn lên xếp thứ 17 trên BXH, hơn đội xếp thứ 18 Getafe 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu Valladolid vs Barca

Valladolid: Masip, Olaza, Sanchez, Fresneda, Mesa, Fernandez, Aguado, Plata, Plano, Machis, Larin
Barca: Ter Stegen, Roberto, Alonso, Christensen, Eric Garcia, Balde, De Jong, Gavi, Torre, Raphinha, Lewandowski

    Bình Luận