Vì Modric, Odegaard khó có chỗ ở Real Madrid

Dù tỏa sáng trong màu áo Sociedad ở mùa giải 2019/20 nhưng cánh cửa để trở lại với Real Madrid của tiền vệ Martin Odegaard vẫn đóng lại. Lý do là bởi lão tướng Luka Modric vẫn còn ở đó.
Vì Modric,  Odegaard khó có chỗ ở Real Madrid

Thậm chí Modric vẫn được HLV Zidane đảm bảo cho một suất đá chính ở Real mùa tới. Theo đó, tuyển thủ Croatia chỉ rời Real khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải năm sau.

Tất nhiên đây là tin không vui đối với Odegaard bởi mong muốn của tiền vệ 21 tuổi này vẫn là được khoác áo Real. So với Modric, Odegaard có thể trẻ hơn, khỏe hơn, nhưng về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cũng như sự ăn ý với các tiền vệ khác, chắc chắn anh không thể bì bằng. Hơn nữa, ở tuổi 35, Modric vẫn cho thấy sự hữu dụng với Real Madrid. Mùa này, dù anh chỉ được ra sân từ ghế dự bị song vẫn kịp in dấu giày vào 11 bàn thắng sau 33 trận tại La Liga, trong đó anh kiến tạo 8 lần.

Phong độ bền bỉ của Modric là một trở ngại lớn với Odegaard. Thực ra tiền vệ người Na Uy cũng rất khát khao thể hiện mình. Điều đó được chứng minh qua phong độ bùng nổ của anh trong màu áo của Sociedad ở mùa giải 2019/20. Anh ra sân 31 trận tại La Liga, ghi 4 bàn và kiến tạo 6 lần, qua đó giúp Sociedad cán đích ở vị trí thứ 6 và có vé dự Europa League.

Nhiều khả năng HLV Zidane vẫn tiếp tục chính sách trọng dụng các cựu binh như Kroos, Casemiro, Modric ở hàng tiền vệ mùa tới. Như vậy, phương án khả dĩ nhất cho Odegaard là tiếp tục đi “học việc”, trước khi được trao cơ hội ở mùa giải 2021/22.

XEM THÊM

Barca phải từ bỏ cách sống phụ thuộc Messi

'Messi của Nhật Bản' bây giờ đắt giá hơn Bale

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận