Bất ngờ! Đội trưởng Real sắp làm nên điều mà cả làng túc cầu đều ao ước

Sergio Ramos sắp tạo nên một kỷ lục mới trong lĩnh vực bóng đá.

Đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos sắp thiết lập thêm một kỷ lục thế giới về số trận thắng của một cầu thủ trong màu áo đội tuyển quốc gia, nếu Tây Ban Nha giành phần thắng ở trận đấu vòng loại Euro 2020 sắp tới.

Kỷ lục hiện tại đang được nắm giữ bởi một huyền thoại khác của Real, Iker Casillas. Thủ thành Porto hiện đã có 121 chiến thắng trong suốt 167 trận đấu khoác áo La Roja với tỷ lệ thắng lên đến 72.4%.

Ramos sắp lập kỷ lục thế giới - Bóng Đá

 Ramos sắp lập được kỷ lục thế giới.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ có cơ hội soán ngôi người đồng hương để vươn lên dẫn đầu danh sách này, nếu Tây Ban Nha đánh bại Quần đảo Faroe tại vòng loại Euro 2020 vào rạng sáng thứ Bảy (theo giờ Việt Nam).

Một chiến thắng sẽ giúp Ramos tiến tới cột mốc 122 trận (nhiều hơn Casillas 1 trận thắng) và trở thành cầu thủ có được nhiều thắng lợi nhất ở cấp độ đội tuyển.

Sau Casillas và Ramos, hai cầu thủ tiếp theo nằm trong danh sách này lần lượt là Xavi Hernandez (100 chiến thắng sau 133 trận) và Andres Iniesta (96 trên 131).

Ứng cử viên sáng giá nhất có thể phá vỡ kỷ lục mà trung vệ 33 tuổi tạo ra lúc này chỉ có thể là Cristiano Ronaldo. Cựu tiền đạo Manchester United đang có 92 trận giành chiến thắng trong màu áo Bồ Đào Nha. Và anh có thể tăng con số này lên 93 nếu "Brazil châu Âu" đả bại Hà Lan ở trận chung kết Nations League sắp tới.

    Bình Luận