CĐV trầm trồ trước pha đi bóng của Frenkie De Jong

Ba cầu thủ Real Madrid liên tục đeo bám nhưng không thể ngăn De Jong đi bóng trong trận bán kết lượt đi Copa del Rey rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).
CĐV trầm trồ trước pha đi bóng của Frenkie De Jong - Bóng Đá

Pha đi bóng qua cả Kroos và Modric của De Jong. 

Phút 24, một mình Frenkie De Jong "tả xung hữu đột" trong vòng vây của tuyến giữa Real Madrid. Cả Luka Modric và Toni Kroos áp sát nhưng không thể ngăn tiền vệ người Hà Lan hướng bóng lên phía trên.

Vinicius Jr nhanh chóng yểm trợ nhưng cũng gặp nhiều khó khăn. Ngôi sao người Brazil phải phạm lỗi, nhận thẻ vàng mới có thể ngăn cầu thủ của Barca.

Không chỉ có CĐV Barca, nhiều người hâm mộ Man United cũng phải dành lời khen cho nỗ lực của De Jong.

"Đó là lý do Man United luôn khao khát sở hữu De Jong", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người thứ 2 cho biết: "100 triệu euro cũng xứng đáng với tài năng của cậu ấy". "De Jong chính là mảnh ghép còn thiếu của MU", người thứ 3 khẳng định.

De Jong có ngày thi đấu đầy ấn tượng với hàng loạt pha thoát pressing ấn tượng. Tuyến giữa và hàng thủ Real bất lực và chỉ biết dùng những pha phạm lỗi để ngăn tuyển thủ Hà Lan.

53 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 93%, 6 lần thắng tranh chấp, 3 pha tắc bóng, 2 lần cắt bóng thành công là những thống kê của De Jong. Anh được Sofascore chấm 7,1 điểm, cao nhất nơi hàng tiền vệ Barca.

Đấu pháp hợp lý đã giúp Barca đánh bại Real ngay tại Bernabeu với tỷ số 1-0. Hai đội sẽ tái đấu tại Camp Nou ở bán kết lượt về vào ngày 5/4.

Tuấn Nguyên | 05:24 03/03/2023
    Bình Luận