CHÍNH THỨC: TBN công bố đội hình dự EURO, lần đầu cho Laporte, cú sốc Ramos!

Mới đây, Luis Enrique đã chốt danh sách triệu tập tham dự EURO 2020 của đội tuyển Tây Ban Nha.

NHM chỉ còn 2 trận chung kết Champions League và Europa League trước khi mùa giải chính thức khép lại. Khi đó, guồng quay bóng đá sẽ tạm nghỉ một thời gian ngắn trước khi EURO khởi tranh vào mùa hè. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, các ĐTQG đã sớm chốt danh sách triệu tập của mình.

Sau các ông lớn, mới đây, đến lượt đội tuyển TBN chốt danh sách tập trung. Ở đợt triệu tập này, Luis Enrique đã có vài quyết định đáng chú ý.

Cụ thể, Aymeric Laporte chính thức được gọi lên đội tuyển TBN. Như vậy, tham vọng được thi đấu cho cấp đội tuyển của trung vệ Man City đã hoàn tất. Tuy nhiên, đây chưa phải điều đáng chú ý nhất.

Đội tuyển TBN chốt danh sách triệu tập - Bóng Đá

 Ramos bị gạch tên khỏi tuyển TBN.

Với chấn thương của mình, Sergio Ramos đã bị Luis Enrique gạch tên. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, Ramos vắng mặt ở một giải đấu lớn. Điều này đồng nghĩa trong thành phần đội tuyển TBN sẽ không có bất kỳ cầu thủ Real Madrid nào. 

Tình cảnh éo le của Real trái ngược với Barca. Barca cung cấp 3 người cho đội tuyển ở đợt triệu tập này là Jordi Alba, Sergio Busquets và Pedri. 

Một sự vắng mặt thu hút dư luận khác nằm ở cái tên Kepa. Phong độ trồi sụt của Kepa khiến anh không còn được Luis Enrique đoái hoài. Cần chú ý, Enrique chỉ mới chốt 24 gương mặt. 2 suất còn lại vẫn bị bỏ trống và mở ra cơ hội cho các gương mặt khác. Sau đây là danh sách triệu tập đầy đủ của La Roja:

Thủ môn: Unai Simon, David de Gea, Robert Sanchez;

Hậu vệ: Jose Gaya, Jordi Alba, Pau Torres, Aymeric Laporte, Eric Garcia, Diego Llorente, Cesar Azpilicueta, Marcos Llorente;

Tiền vệ: Sergio Busquets, Rodri, Pedri, Thiago, Koke, Fabian;

Tiền đạo: Dani Olmo, Mikel Oyarzabal, Alvaro Morata, Gerard Moreno, Ferran Torres, Adama Traore, Pablo Sarabia.

Video Ramos tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 17:14 24/05/2021
    Bình Luận