Đây, lý do khiến Zidane đòi tống khứ "bom tấn Real" khỏi Bernabeu

NHM đã dần hiểu vì sao chiến lược gia người Pháp không thường xuyên sử dụng tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Xuất sắc đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid đã mang về phòng truyền thống danh hiệu đầu tiên trong năm. Đây có thể được xem như màn khởi đầu vô cùng thuận lợi đối với HLV Zinedine Zidane cùng các học trò và danh hiệu này chắc chắn sẽ trở thành động lực lớn giúp họ hướng đến những danh hiệu lớn hơn.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn rất bận tâm về vấn đề nhân sự nơi hàng công khi những cái tên đang đạt phong độ cao như Karim Benzema hay Gareth Bale đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi đó bản hợp đồng bom tấn Luka Jovic không cho thấy bất kỳ sự tiến bộ nào.

Cầu thủ người Serbia được trao cơ hội ra sân liên tiếp ở hai trận đấu tại Siêu Cúp, tuy nhiên anh thi đấu khá mờ nhạt và thiếu kết nối với những người đồng đội. 

Luka Jović was the player with the fewest touches in the first half  - Bóng Đá

 Jovic chỉ có vỏn vẹn 10 lần chạm bóng trong hiệp một.

Theo thống kê từ Opta, trong hiệp một trận chung kết, Jovic chỉ có được vỏn vẹn 10 pha chạm bóng - ít nhất bên phía Real Madrid. Ở nửa sau trận đấu, mặc dù con số này đã dần cải thiện nhưng hoàn toàn không đáng kể khi dừng lại ở 14 lần chạm bóng.

Điều này đang thể hiện rõ vấn đề hòa nhập của cựu cầu thủ Eintracht Frankfurt tại CLB mới, dù đã gia nhập Real được một khoảng thời gian khá dài song đến nay, Jovic vẫn chưa thể tạo được mối liên kết chặt chẽ với các vệ tinh khác trong đội hình. Vì vậy, thật không quá khó hiểu khi Zidane quyết định chiêu mộ Timo Werner để thay thế chân sút 22 tuổi vào mùa hè tới.

Video các cầu thủ Real Madrid đến Jeddah:

    Bình Luận