Giữa nỗi bực mình mang tên Luiz, người cũ Thibaut Courtois mang đến niềm vui cho fan Chelsea

Thời gian qua, Chelsea đã liên tục phải chia tay với những trụ cột của mình.

David Luiz sắp gia nhập nhóm Judas của Chelsea, đội ngũ mà Thibaut Courtois đã góp mặt hồi năm ngoái. The Blues đã mất đi không ít cầu thủ quan trọng trong thời gian qua, nhưng sự ra đi của Luiz và Courtois vừa mang đến sự mất mát, vừa tạo cảm giác phẫn uất trước cách hành xử của họ.

Courtois nói về áp lực ở Real - Bóng Đá

 Courtois đang thể hiện kém ấn tượng ở Real.

Chỉ có một cách để người hâm mộ Chelsea có thể nguôi đi phần nào sự căm phẫn của mình, đó là nhìn thấy những kẻ phản bội tuột dốc phong độ ở đội bóng mới, việc mà thủ môn người Bỉ đang làm rất tốt.

Mới đây, Thibaut Courtois đã dự trận giao hữu giữa Real Madrid với RB Salzburg, anh giữ sạch lưới, giúp Kền kền trắng giành chiến thắng tối thiểu. Nhưng cũng khá mỉa mai khi đây là lần đầu tiên cựu thủ môn Atletico không để thủng lưới trong 1 trận đấu kể từ đầu tháng Hai cho đến nay, và đây cũng chỉ là một trận giao hữu.

Viết trên website của fan Chelsea, tác giả Jamie Wilkinson bình luận sâu cay: "Chúng ta chưa từng được ngừng cười trước sự tệ mạt của Courtois ở Santiago Bernabeu. Hắn không phải một thủ môn giỏi, những thống kê đã chứng minh điều đó, và việc này thậm chí khiến hắn còn trông đáng ghét hơn nữa. Tạ trời, Courtois không còn là vấn đề của chúng ta nữa."

Xem lại những pha cản phá ấn tượng của Courtois mùa giải 2019/2020:

    Bình Luận