Rivaldo suýt làm 'chuyện động trời' sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Huyền thoại Rivaldo đã làm gì sau khi chấm dứt hợp đồng với Barcelona vào năm 2002?

Dù được biết đến như một trong như một trong những huyền thoại sống tại Barcelona, thế nhưng mới đây Rivaldo từng tiết lộ rằng, đã có những thời điểm anh có ý định gia nhập đại kình địch của câu lạc bộ này, Real Madrid.

Chia sẻ với Marca, người đàn ông 47 tuổi cho biết, vào năm 2002 khi mối quan hệ giữa anh và HLV Louis van Gaal căng thẳng tột độ, Rivaldo đã quyết định chấm dứt hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Sau đó, anh được ban lãnh đạo Los Blancos liên hệ để chuyển đến Bernabeu thi đấu, nhưng Rivaldo lại chọn AC Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

"Tôi đã có những cuộc trò chuyện ban đầu với câu lạc bộ Real Madrid, nhưng sau đó AC Milan đã đến với một lời đề nghị tốt và tôi cảm thấy thích thú với việc chuyển đến Ý chơi bóng. Sẽ là một động thái gây tranh cãi nếu tôi ký hợp đồng với Real Madrid."

Rivaldo suýt gia nhập Real khi rời Barca - Bóng Đá

 Rivaldo suýt gia nhập Real hồi năm 2002.

"Điều đó có thể khiến người hâm mộ Barcelona tức giận, nhưng lúc đó tôi không có việc làm và là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn không thể từ chối bất kỳ cuộc trò chuyện nào với các câu lạc bộ quan tâm đến bạn. Sau tất cả, tôi được tự do đi bất cứ nơi nào tôi muốn." Rivaldo giải thích.

Nếu huyền thoại người Brazil gia nhập Los Blancos vào thời điểm đó, rất có thể giờ đây anh sẽ trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Blaugrana và gánh chịu vô vàn chỉ trích như những gì mà cựu danh thủ người Bồ Đào Nha, Luis Figo phải trải qua.

Xem cú hat-trick ngoạn mục của Rivaldo:

    Bình Luận