HLV khen tấm tắc thần đồng Barcelona

HLV Luis de la Fuente đánh giá cao tài năng của sao mai 16 tuổi khi anh tỏa sáng trước Đảo Síp (theo Marca).

Tây Ban Nha giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Đảo Síp trong khuôn khổ bảng A vòng loại EURO 2024. Lamine Yamal, Mikel Oyarzabal và Joselu lần lượt ghi bàn giúp La Roja ca khúc khải hoàn. Chiến thắng giúp đoàn quân HLV Luis de la Fuente đứng nhất bảng A với 18 điểm.

Yamal là một trong những điểm sáng của La Roja trận này. Sao mai 16 tuổi thi đấu xông xáo, nổi bật khi được lựa chọn đá chính ngay từ đầu. Sau 3 lần ra sân cho Tây Ban Nha, Yamal đóng góp hai bàn thắng.

De la Fuente also paid tribute to Lamine Yamal - Bóng Đá

Yamal là ngọc quý của bóng đá Tây Ban Nha.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Luis de la Fuente cho hay: "Cậu ấy có tài năng, những tố chất tạo nên những điều tưởng chừng không thể. Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy Yamal tỏa sáng".

Yamal là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha. Số liệu thống kê chứng minh tài năng của cầu thủ chạy cánh tuổi teen này. 

Yamal có tổng cộng 55 pha chạm bóng ở trận đấu với Đảo Síp, thực hiện thành công 5 lần qua người, tung ra 36 đường chuyền, tỷ lệ chính xác đạt 93%, thắng 6 lần tranh chấp tay đôi, 1 tình huống tắc bóng thành công.

Anh Nguyễn | 07:03 17/11/2023
    Bình Luận