Lập siêu phẩm, Kroos cân bằng thành tích với Maradona Trung Quốc

Toni Kroos vừa bắt kịp tiền đạo thuộc biên chế Espanyol, Wu Lei ở một hạng mục.

Rạng sáng nay, Real Madrid vừa hạ gục Valencia với tỷ số 3-1 ở trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane cùng các học trò đang khao khát gặt hái danh hiệu đầu tiên trong năm, Los Che hoàn toàn không phải là đối thủ vừa sức đối với họ.

Bên cạnh những nỗ lực đáng khen ngợi đến từ cả tập thể Real, màn đụng độ vừa rồi còn chứng kiến sự bùng nổ đến từ các cá nhân, điển hình nhất là Toni Kroos.

Như thường lệ, ngôi sao người Đức được phân công điều tiết lối chơi cho đội nhà và anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ này, khi thực hiện đến 129 đường chuyền suốt cả trận với độ chính xác lên đến 95,3%, đồng thời có hai tình huống đánh chặn thành công.

Toni Kroos is the first Real Madrid's player to have scored in three different competitions this season  - Bóng Đá

 Kroos thi đấu cực kỳ xuất sắc ở màn đụng độ vừa rồi.

Bên cạnh đó, Kroos còn cho thấy khả năng tham gia tấn công tuyệt vời, anh tung ra đến 3 đường chuyền quyết định và đặc biệt, cầu thủ 30 tuổi chính đã ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội nhà, thông qua tình huống sút phạt góc vào thẳng khung thành đối thủ.

Theo thống kê từ Opta, với pha lập công vừa rồi, Kroos đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại Real ghi bàn thắng ở cả 3 đấu trường khác nhau ở mùa này, đồng thời là cầu thủ thứ tư tại La Liga làm được điều này, sau Jorge Molina, Angel và Wu Lei. 

Video Ramos nâng cao siêu cúp Tây Ban Nha:

    Bình Luận