"Modric xứng đáng giành thêm một QBV nữa"

Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định giá trị của Luka Modric sau trận chung kết Siêu cúp TBN.

Luka Modric là người ghi bàn mở tỷ số khi Real Madrid đánh bại Athletic Club 2-0 trong trận chung kết Siêu cúp TBN vào rạng sáng nay. Ngoài việc lập công, anh còn tỏa sáng bằng cách giúp Real làm chủ khu vực trung tuyến.

Màn trình diễn xuất sắc của Modric đáng được ghi nhận trong bối cảnh anh đã bước sang tuổi 36. Chính vì vậy nên chủ tịch Florentino Perez cảm thấy hài lòng về giá trị mà ngôi sao người Croatia mang lại. 

Sau trận đấu, chủ tịch Real ca ngợi Modric và Thibaut Courtois: "Không muốn khoe khoang, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của họ. Modric đang có phong độ đáng ghen tị, thật xứng đáng để giành Quả bóng vàng một lần nữa."

 Modric ghi bàn ở trận chung kết Siêu cúp TBN.

Carlo Ancelotti đã đưa Marcelo vào sân trong những phút cuối cùng, giúp hậu vệ người Brazil cân bằng kỷ lục giành 24 danh hiệu của Paco Gento khi còn là cầu thủ Real. Perez nói về điều này:

"Marcelo là một huyền thoại. Đối với cậu ấy, việc nhận được sự hoan nghênh là điều hiển nhiên, và tôi rất vui khi cậu ấy nhận được điều đó ở một nơi có rất nhiều Madridistas."

Tương lai của hai công thần Modric và Marcelo là hoàn toàn khác nhau. Nếu như Marcelo đang trên đường chia tay sân Bernabeu, thì Modric nhiều khả năng được gia hạn hợp đồng mới.

Video Modric trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:25 17/01/2022
    Bình Luận