Nghi vấn thủ môn Real Madrid suýt đánh nhau với Zidane

Chương trình El Chiringuito của Tây Ban Nha gây sốc khi đưa tin thủ môn Kiko Casilla của Real Madrid đã tranh cãi nảy lửa với HLV Zidane ở trận đấu hạ màn giải La Liga.

Hôm 19/05, Real làm khách đến sân Ceramica của Villarreal ở vòng 38 La Liga. Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa khi cục diện giải đấu sớm hạ màn từ những vòng trước với chức vô địch thuộc về Barcelona.

Nhằm dưỡng quân cho trận chung kết Champions League gặp Liverpool, HLV Zidane có nhiều điều chỉnh về nhân sự. Theo đó, ông để cậu con trai Luca Zidane bắt chính trong khung thành. Những rắc rối cũng xuất phát từ đây.

Theo chương trình El Chiringuito, quyết định của "Zizou" không làm thủ môn Kiko Casilla hài lòng. Tại Real Madrid, Casilla sắm vai thủ môn thứ hai, sau đó mới tới Luca Zidane. Người bắt chính của "Los Blancos" là Keylor Navas.

 - Bóng Đá

 Luca Zidane được trao cơ hội bắt chính ở trận gặp Villarreal. Ảnh: Getty Images.

Việc Zidane khước từ cơ hội cho Casilla khiến thủ thành người Tây Ban Nha mất đi 600.000 euro. Đây là điều khoản có trong hợp đồng của thủ môn này ký với đội bóng, cho phép anh được nhận một khoản thưởng nhất định nếu chơi đủ số trận trong mùa.

Và trong phòng thay đồ, cựu sao Espanyol nổi cơn thịnh nộ với Zidane. Thậm chí thủ thành này còn đòi đánh ông thầy.

Thực hư vụ việc chưa rõ thế nào, chỉ biết Zidane hồi tuần rồi bất ngờ tuyên bố chia tay đội bóng. Quyết định của "Zizou" được đưa ra 5 ngày sau khi Real nhấn chìm Liverpool để giành chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

Việc Zidane rời bỏ Real được truyền thông mô tả như "đòn trời giáng" với đội bóng thủ đô.

 - Bóng Đá

 Kiko Casilla không có nhiều cơ hội ra sân mùa giải qua.

Trên Sky Sports, chuyên gia Guillem Balague tin rằng các cầu thủ đã không còn lắng nghe ông thầy người Pháp, điều này dẫn đến sự ra đi của "Zizou". "Tiếng nói của Zidane không còn đủ trọng lượng. Zidane cảm thấy tới lúc phải có một ai đó xuất hiện và giải quyết mọi vấn đề. Ông nhận ra đội bóng cần sự thay đổi", Balague đưa ra quan điểm.

Ở những mùa giải trước, Zidane điều khiển phòng thay đồ rất tốt. Nghệ thuật trong lời nói của ông làm quy phục nhiều cái tôi lớn. Nhưng mùa này, "Zizou" đã không thể kiểm soát được một số tên tuổi như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo.

Bằng chứng sau trận chung kết Champions League, hai tên tuổi này đều bóng gió muốn ra đi.

Nguồn: Zing.vn
    Bình Luận