Real Madrid chọn ƯCV nặng ký thay Ancelotti

Theo báo chí Đức, Los Blancos đã nhắm đến một gương mặt nặng ký đảm nhận chiếc ghế nóng nếu họ chia tay Carlo Ancelotti.
 

Tờ FourFourTwo dẫn nguồn từ SportBILD cho hay, Thomas Tuchel là một trong những ứng cử viên nặng ký thay thế Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Los Blancos thất vọng với kết quả của đội nhà tại La Liga mùa này.

Trong bối cảnh đó, kịch bản Ancelotti rời Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra. Tuchel trở thành ứng cử viên lý tưởng đảm nhận chiếc ghế nóng của nhà ĐKVĐ Champions League. 

Kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, dẫn dắt các ngôi sao lớn cùng bản CV ấn tượng nơi Tuchel hoàn toàn thuyết phục Real Madrid.

Tottenham's next manager - Bóng Đá

Tuchel thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea.

Song song với đó, chiến lược gia người Đức có khả năng tạo ra thay đổi tích cực ngay lập tức ở đội bóng mới. Về phía chiến lược gia người Đức, ông cần bến đỗ mới sau khi chia tay Chelsea.

Với dàn nhân sự chất lượng, đồng đều, có chiều sâu; Real Madrid đủ sức hấp dẫn với bất kỳ chiến lược gia nào. Điều đó hứa hẹn giúp Tuchel gặt hái danh hiệu ở giải vô địch quốc nội lẫn cúp châu Âu. Bên cạnh Real Madrid, Bayern Munich cũng được báo chí Đức liên hệ đến Tuchel thời gian qua.

Anh Nguyễn | 11:23 18/03/2023
    Bình Luận