Sao Real Madrid: "Họ phải giết chết tôi!"

Tiền vệ người Uruguay khẳng định lòng trung thành với màu áo Real Madrid bất chấp sự quan tâm của một số đội bóng Anh.
 

Sự nghiệp của Federico Valverde thăng tiến nhanh chóng trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Uruguay được nhìn nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. Năm 2018, Valverde cập bến Los Blancos từ Penarol.

Đó được xem là bước ngoặt đối với sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1998. Theo nhận định từ giới chuyên môn, Valverde sẽ gánh vác hàng tiền vệ Real Madrid trong tương lai, bên cạnh bộ đôi cầu thủ người Pháp Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

Fede Valverde on his future - Bóng Đá

Valverde là trụ cột Real Madrid. 

Chia sẻ ở bộ phim tài liệu về Real Madrid của Apple TV, Valverde phát biểu: "Đưa tôi ra khỏi Real Madrid ư? Họ phải giết chết tôi!". Theo báo chí xứ sương mù, một số ông lớn Premier League quan tâm sát sao đến tương lai tuyển thủ Uruguay.

Mặc dù vậy, kịch bản Valverde chia tay Real Madrid rất khó xảy ra vào lúc này. Tiền vệ 24 tuổi được Los Blancos hoạch định là trụ cột đội nhà. Mùa giải năm nay, Valverde có 7 bàn thắng, 2 kiến tạo tại La Liga.

Ở cấp độ ĐTQG, Valverde cũng được nhìn nhận là tương lai của tuyển Uruguay.  Ngôi sao 24 tuổi gây ấn tượng mạnh ở trận hòa 0-0 giữa Uruguay và Hàn Quốc tại World Cup 2022. Tinh thần thi đấu giàu nhiệt huyết nơi Valverde truyền thêm động lực cho các đồng đội xung quanh.

Anh Nguyễn | 06:42 11/03/2023
    Bình Luận