Ronaldo tặng món quà đặc biệt cho Vinicius

Siêu sao 38 tuổi gửi đến tiền đạo Real Madrid một món quà ý nghĩa sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Liechtenstein.

Cristiano Ronaldo và Vinicius Junior hình thành nên mối quan hệ thân thiết dù cả hai chưa từng khoác chung màu áo. Vinicius Junior nhiều lần công khai khẳng định xem CR7 là thần tượng của mình. Tiền đạo người Brazil cảm thấy tiếc nuối khi không có cơ hội kề vai sát cánh bên cạnh Ronaldo trong màu áo Los Blancos.

Vinicius tái hiện màn ăn mừng theo phong cách Ronaldo khi xé lưới Valencia ở La Liga. Hành động đó của Vinicius một lần nữa cho thấy anh ngưỡng mộ người đàn anh ra sao. Tiền đạo người Brazil đã thuê họa sĩ người Tây Ban Nha, Rene Makela vẽ hình Ronaldo ở một góc trong căn nhà của mình.

Cristiano Ronaldo sends surprise gift to Real Madrid star Vinicius Junior after Portugal's win over Liechtenstein - Bóng Đá

Vinicius ngưỡng mộ Ronaldo. 

Đáp lại sự ngưỡng mộ của Vinicius, Ronaldo đã tặng chân sút người Brazil chiếc áo số 7 từng mặc ở Real Madrid sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Liechtenstein.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK EURO 2024 với ngôi số 1 bảng J. Selecao châu Âu có màn trình diễn thuyết phục khi toàn thắng cả 10 trận vòng bảng. CR7 trở thành điểm sáng khi đóng góp 10 bàn, xếp sau Romelu Lukaku (14 bàn) ở danh sách Vua phá lưới vòng loại.

Anh Nguyễn | 07:58 26/11/2023
    Bình Luận