Tái ngộ ở Tây Ban Nha, 2 sao sáng có thể chứng minh mình đã đúng khi rời M.U

Một số cầu thủ trẻ chọn ở lại Manchester United để được gửi đi cho mượn và chờ đợi cơ hội, số khác tự quyết định tương lai của mình.

Arnau Puigmal cuối cùng đã hoàn thành việc chuyển đến Tây Ban Nha, đầu quân cho Almeria sau khi rời Manchester United. Và Arnau sẽ gặp lại một gương mặt rất quen thuộc tại câu lạc bộ mới. Almeria đã ký hợp đồng với Largie Ramazani sau khi cầu thủ chạy cánh này rời Old Trafford và vừa bổ sung thêm một sản phẩm từ lò đào tạo của Quỷ đỏ. Cả 2 cầu thủ đều được đánh giá có tiềm năng lớn ở United, nhưng đều quyết định nói lời tạm biệt, và họ sẽ cần chứng minh mình đã đúng khi quyết định ra đi.

Released Manchester United youngster Arnau Puigmal signs deal with Spanish club - Bóng Đá

 Puigmal vừa gia nhập Almeria.

Largie Ramazani từng được mong đợi là cái tên đột phá tiếp theo của đội trẻ M.U sau những Mason Greenwood, Tahith Chong, Angel Gomes hay James Garner. Cầu thủ người Bỉ chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh trái, nhưng khi cần, anh có thể dạt phải nhờ kĩ thuật, sự linh hoạt, tốc độ. Ramazani có nhiều đóng góp trên mặt trận tấn công khi chơi cho U23 M.U ở Premier League 2.

Tuy nhiên, bất chấp việc có tiềm năng lớn, Ramazani vẫn đã từ chối một đề xuất hợp đồng mới của United để chuyển đến Almeria vào mùa hè năm ngoái. Trong 29 trận ra sân, anh đã ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 1 lần cho đội bóng chơi ở La Liga 2. Những con số này bước đầu cho thấy Ramazani đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết định ra đi. Thay vì được gửi cho mượn hoặc chơi chuyên nghiệp tính theo phút ở Anh, cầu thủ người Bỉ giờ là một phần không thể thiếu trong đội hình Almeria, giúp CLB tiến đến gần suất lên hạng. Puigmal được mong đợi sẽ bước tiếp theo con đường này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đến M.U với danh tiếng lớn. Arnau Puigmal cũng vừa có một mùa giải chói sáng cho đội U23, ghi được đến 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo chỉ sau 12 trận. Nhưng anh rời đi mà không có một trận đấu nào với đội 1. Theo Manchester Evening News, Puigmal đã được trả tự do sau khi nói rõ rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới, tương tự với quyết định của Ramazani.

Tái ngộ ở Tây Ban Nha, 2 sao sáng có thể chứng minh mình đã đúng khi rời M.U - Bóng Đá

 Ramazani khi còn khoác áo Man Utd.

Các cầu thủ trẻ đôi khi phải đưa ra những quyết định lớn, và 2 sao trẻ của M.U đã làm điều đó. Họ đã từ chối ký hợp đồng mới với một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới vì muốn được ra sân chơi bóng. Puigmal và Ramazani đều 20 tuổi và có cả sự nghiệp đáng mong đợi phía trước. Họ thường xuyên ra sân cùng nhau cho các đội trẻ của United, giờ đây họ sẽ cùng thi đấu ở một giải chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ đầu tiên của họ là giúp Almeria trở lại La Liga. Từ đó, bộ đôi này có thể chạm trán với một số câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu. Sự cạnh tranh cho các vị trí đang khó khăn hơn bao giờ hết, chỉ những cái tên sáng chói nhất mới vượt qua được thử thách ở Old Trafford. Và chỉ sau đó họ còn cần thêm một chút may mắn. Puigmal và Ramazani quyết định tự định đoạt tương lai ở một nơi khác và hoàn toàn có thể chứng minh họ đã đúng khi quyết định ra đi.

Marcus Rashford - Sản phẩm thành công của lò M.U:

 
Thanh Vũ | 14:56 17/07/2021
    Bình Luận