Xavi nói thẳng về trình độ của Ernesto Valverde

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh cuộc thư hùng với Athletic Bilbao, dẫn lời bởi Barca Universal.

Nhận định về cuộc thư hùng sắp tới với Athletic Bilbao trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"Chúng tôi đang chiến đấu để giành danh hiệu trước một đối thủ mà có lẽ chúng tôi không mong muốn. Một đội bóng mạnh mẽ, với một huấn luyện viên mà chúng tôi đánh giá cao. Một trong những đội có phong độ tốt nhất tại La Liga."

Real Madrid thắng nghẹt thở, Xavi chế giễu trọng tài - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao Bilbao. 

“Một đội bóng dũng cảm, luôn cố gắng hết sức và trận đấu sẽ diễn ra với một kịch bản rất phức tạp. Nhưng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc thư hùng tuyệt vời."

"Chiến thắng vào ngày mai sẽ mang đến một cú hích, giành quyền vào bán kết và có cơ hội giành danh hiệu. Nhưng trên hết, chúng tôi phải chơi một trận đấu hay. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt trước Betis, nhưng ngày mai sẽ khác. Có thể chúng tôi sẽ không cầm bóng nhiều, song, đã đến lúc phải cạnh tranh và chiến đấu cho danh hiệu.”

"Chúng tôi đánh giá cao Valverde, họ pressing rất giỏi, chúng tôi sẽ có ít thời gian để suy nghĩ hơn. Họ chơi bóng với hàng phòng ngự dâng cao, chúng tôi cần phải biết cách để thoát khỏi áp lực đó. Sẽ rất khó khăn, đây sẽ là một cuộc chiến."

Huỳnh Phong | 13:27 24/01/2024
    Bình Luận