'Tôi chụp ảnh với Messi rồi gửi cho bạn bè xem, họ rất tự hào về tôi'

Ngôi sao trẻ của Barcelona thổ lộ cảm xúc tự hào khi được ngồi cạnh những tên tuổi lớn.

Barcelona từ lâu vốn đã có mối quan hệ mật thiết với bóng đá Hà Lan. Rất nhiều tên tuổi từ "Vùng đất thấp" đã có nhiều đóng góp cho lịch sử hào hùng của CLB này, cả ở vai trò cầu thủ và HLV. Mùa hè mới đây, một cái tên nữa của Hà Lan là Frenkie de Jong cập bến Camp Nou. Tuy vậy, ít ai để ý rằng đội trẻ của Blaugrana cũng đón nhận một cầu thủ đến từ Hà Lan, đó là hậu vệ Xavier Mbuyamba.

Dutch talent at Barça:

 Barca đang tiếp tục sở hữu nhiều cầu thủ Hà Lan.

Cầu thủ sinh năm 2001 đang thể hiện khá ấn tượng ở đội B Barcelona, anh thậm chí thường xuyên được tập luyện chung với đội hình chính. Xavier cho biết anh đã nhận được lời khuyên từ người đàn anh đồng hương De Jong: "Anh ấy đã nói chuyện với tôi một chút, bảo tôi hãy cố làm tốt việc của mình. Tôi đã làm như vậy. Tôi âm thầm tập luyện, nhưng biết bản thân đã và đang tiến bộ."

Ngôi sao trẻ cũng thể hiện sự sung sướng khi được ngồi cùng phòng thay đồ với các đàn anh đội 1: "Thực sự đặc biệt khi được ngồi giữa những tên tuổi lớn đó. Tôi đã ngồi cạnh Marc-Andre ter Stegen và Lionel Messi. Sau đó tôi đã chụp một vài bức ảnh và gửi cho bạn bè qua Snapchat haha. Tất cả họ đều rất tự hào."

"Tôi không nghĩ mình có thể lên đội 1 vào mùa tới. Tôi đang cố chơi thật hay cho đội B và nỗ lực tập luyện với đội 1. Tôi hy vọng mình sẽ được chọn trong 2 năm tới."

Những bàn thắng đẹp của Messi tại Bernabeu: 

    Bình Luận