Vinicius 'đấu vật' với De Jong

Frenkie de Jong và Vinicius Junior đã có lần xô xát gay gắt trong cuộc đụng độ của Barcelona với Real Madrid ở Copa del Rey.
 

Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp đón đối thủ Barcelona trong trận bán kết lượt đi Copa del Rey. Trận đấu kết thúc với 1 bàn thắng được ghi do Eder Militao phản lưới nhà, dù sao, nó vẫn đầy sức hấp dẫn.

Mọi thứ sớm bùng nổ ở phút 24, khi De Jong và Vinicius va chạm sau một pha đi bóng đầy ấn tượng của tiền vệ người Hà Lan. De Jong vượt qua sự truy cản của Luka Modric rồi Toni Kroos. Và để ngăn cản bước chạy của De Jong, Vinicius buộc phải phạm lỗi.

Vinicius Jr tangles with Man Utd target Frenkie De Jong - Bóng Đá

 Vinicius buộc phải phạm lỗi với De Jong.

Vinicius Jr tangles with Man Utd target Frenkie De Jong - Bóng Đá

 De Jong bị khóa cổ.

Khi De Jong té xuống, Vinicius đã túm lấy cổ ngôi sao Barcelona và cả 2 ngã xuống sân. Sau đó, Vinicius thậm chí còn khóa đầu De Jong và xứng đáng nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài trọng tài Jose Munuera. Đây cũng là một phần lý do khiến ngôi sao của Real Madrid mất tinh thần và thi đấu thiếu hiệu quả như thường lệ.

Với việc dẫn trước 1-0 trên sân khách, Barcelona đang có lợi thế lớn cho lần đón tiếp Real Madrid trong trận lượt về tại sân nhà Nou Camp.

Minh Tuấn | 05:13 03/03/2023
    Bình Luận