Xavi: "Một tài năng phi thường"

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Osasuna.

Trao đổi sau trận thắng Osasuna, HLV Xavi Hernandez đã dành lời khen ngợi đến bộ đôi Pedri và Lamine Yamal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Lamine với quả bóng trong chân, cậu ấy thật tuyệt vời. Lamine thực tế ít khi để mất bóng và luôn tham gia vào mọi tình huống tranh chấp tay đôi. Bên cạnh việc ghi bàn, cậu ấy cũng chơi rất tốt. Lamine là một tài năng phi thường."

Ronald Araujo tips Vitor Roque for instant Barcelona impact - Bóng Đá

 Xavi hài lòng với chiến thắng của Barca.

"Đôi khi chúng tôi chơi rất tốt, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Osasuna là một đội phòng ngự rất chắc chắn, và chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn.”

"Chúng tôi hài lòng vì cả đội đã chơi một trận đấu hay, Pedri và Lamine đều thể hiện tốt khi vào sân."

“Tôi rất vui vì mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết, và chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội, và chiến thắng là xứng đáng.”

"Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi chơi ổn với Gundogan và Frenkie. Khi Pedri vào sân, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Cậu ấy không để mất quyền kiểm soát bóng và tạo ra sự vượt trội." 

Huỳnh Phong | 13:28 12/01/2024
    Bình Luận