Huỳnh Như lập cú đúp, Lank thắng 5 sao ở cúp Quốc gia

Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense, tại vòng 3 cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Sau khi tỏa sáng với cú đúp và một pha kiến tạo trong trận hòa 3-3 trước Famalicao ở vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được đá chính khi Lank FC gặp Ovarense ở vòng ba Cúp Quốc gia 2022.

Trước trận đấu, Huỳnh Như gặp chấn thương lật cổ chân, tuy nhiên tiền đạo tuyển Việt Nam đã kịp hồi phục để ra sân. Với những gì đã thể hiện, chân sút sinh năm 1991 chơi rất tự tin khi đọ sức với đối thủ yếu Ovarense.

 - Bóng Đá

Đội hình xuất phát của Lank FC.

Sau hiệp 1, tỷ số là 5-0 cho Lank FC, trong đó Huỳnh Như lập cú đúp ở phút 13 và 23. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Huỳnh Như vẫn chơi cực ấn tượng.

Sang hiệp 2, Lank giảm nhịp độ trận đấu và thay nhiều vị trí trên sân. Kết quả 5-0 được giữ tới những phút cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, đội bóng của Huỳnh Như vào vòng 4 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

 - Bóng Đá

Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở Lank FC.

Sau hai trận liên tiếp tỏa sáng ở Lank tại giải VĐQG và Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, Huỳnh Như cho thấy sự thích nghi nhanh với môi trường mới. Tiền đạo người Việt Nam vinh dự xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 6 Liga BPI, đồng thời nhận số điểm cao nhất (15 điểm) để trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ hay nhất vòng đấu.

Đại Nam - Vietnamnet.vn | 23:47 19/11/2022
    Bình Luận