ĐT nữ Việt Nam triệu tập 34 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022

Hướng đến vòng loại Asian Cup 2022 dự kiến diễn ra vào cuối năm 2022, ĐT nữ Việt Nam đã triệu tập 34 cầu thủ.
ĐT nữ Việt Nam triệu tập 34 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022

The đó, TP.HCM, Hà Nội và Than khoáng sản Việt Nam có đông quân số nhất khi mỗi đội có 9 cầu thủ được triệu tập. Hà Nam có 5 gương mặt trong lúc Sơn La và Thái Nguyên mỗi đội đóng góp một cầu thủ.

TP.HCM hiện đang là vùng dịch lớn nhất nước nên để kế hoạch tập trung của đội tuyển diễn ra thuận lợi và an toàn, 9 cầu thủ của TP.HCM cùng với 2 trợ lý là HLV Đoàn Thị Kim Chi và Trần Thị Kim Hồng đã bay ra Hà Nội sớm để thực hiện cách ly theo quy định và đã được test RT-PCR.


Trong đợt hội quân lần này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có được sự phục vụ của HLV thể lực Cedric Serge Christian Roger. Sự góp mặt của HLV ngoại này hứa hẹn sẽ giúp sức cho ông Mai Đức Chung trong việc nâng cao nền tảng thể lực cho các học trò vốn bị có là điểm yếu lớn nhất của các nữ tuyển thủ Việt Nam.

 Theo kế hoạch, toàn đội sẽ điểm danh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong sáng 17/7 và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR trước khi có buổi tập đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày.

DANH SÁCH TẬP TRUNG 

Lại Thị Tuyết, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Duyên, Phạm Thị Tươi, Phạm Hoàng Quỳnh (Hà Nam); Chương Thị Kiều, Trần Thị Kim Thanh,  Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu Thảo, Lê Hoài Lương, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP.HCM);

 Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Biện Thị Hằng, Hồ Thị Quỳnh, Nguyễn Thị Loan,  (Hà Nội); Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thị Trúc Hương, Lương Thị Thu Thương, Nguyễn Thị Thúy Hằng, Đinh Thị Thùy Dung, Trần Thị Thu Xuân (TKS.VN); Đặng Thị Mai (Sơn La); Lê Thị Thùy Trang (Thái Nguyên). 
 

    Bình Luận