Hoàng Thị Loan nói điều bất ngờ khi mặc số áo giống Công Phượng

Hậu vệ Hoàng Thị Loan mặc áo số 10 trên đội tuyển nữ Việt Nam, giống với số áo của Công Phượng ở ĐT nam Việt Nam.
Hoàng Thị Loan nói điều bất ngờ khi mặc số áo giống Công Phượng

Hoàng Thị Loan không thể ra sân trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đại diện cựu cầu thủ nam U23 Việt Nam thế hệ SEA Games 2003 chiều nay. Theo chia sẻ của hậu vệ xinh đẹp này, cô gặp vấn đề nhỏ ở chân nên chủ động xin Ban huấn luyện cho nghỉ ngơi. Hoàng Thị Loan cho biết trong suốt thời gian qua, đội tuyển nữ Việt Nam chủ trương xây dựng hàng phòng ngự. HLV Mai Đức Chung chú trọng các bài tập chống bóng bổng cho các học trò.

“HLV Mai Đức Chung nhắc nhở toàn đội chơi hết sức mình, động viên nhau thi đấu thật tự tin. Tất nhiên, Australia (đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam ở vòng play-off tranh vé dự Olympic 2020 - PV) là đội rất mạnh. Đẳng cấp của họ đạt đến tầm cỡ thế giới. Nhưng đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm, có thêm nhiều bài học và phấn đấu cao hơn nữa”, Hoàng Thị Loan chia sẻ.

Hoàng Thị Loan 'vật' đồng đội như con trai

Nữ cầu thủ từng là tâm điểm chú ý với ngoại hình mộc mạc, xinh xắn, ưa nhìn ở SEA Games 2019 chia sẻ thêm về việc giữ gìn nhan sắc của cô cũng như các đồng đội. “Cầu thủ nữ chúng tôi chỉ dùng kem chống nắng và kem dưỡng ban đêm”, Hoàng Thị Loan cho biết. “Cá nhân tôi cũng có chăm chút bản thân hơn một chút. Khi ra sân, tôi có dùng kem chống nắng. Buổi tối về, tôi dùng kem dưỡng da”.

Hoàng Thị Loan đang mặc áo số 10 ở đội tuyển nữ Việt Nam. Số áo này cũng là số áo của Công Phượng ở đội tuyển nam Việt Nam. Cần nói thêm là trước đó, những tin đồn xoay quanh cặp đôi trai tài gái sắc đã được cư dân mạng đưa đẩy, gán ghép qua nhiều thông tin thú vị. Nói về số áo này, Hoàng Thị Loan ngượng nghịu: “Thực ra khi lên đây, thầy phát cho tôi số áo nào thì tôi dùng số áo ấy. Thực ra, tôi thích áo số 6 hơn”.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi vào ngày mai. Đến sáng thứ Hai, HLV Mai Đức Chung sẽ cho các học trò tập buổi cuối trước khi chốt danh sách nhân sự để bay sang Australia vào chiều cùng ngày. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận lượt đi trên sân của Australia vào ngày 6/3 tới.

Xem thêm

Hoàng Thị Loan vào top 10 cầu thủ nữ xinh nhất châu Á 

Hot-girl Hoàng Thị Loan bật mí số đo 3 vòng, thời điểm lấy chồng 

Hoàng Thị Loan: ‘Tôi chỉ coi Công Phượng là bạn’

    Bình Luận