Huỳnh Như chỉ có 2 ngày bắt nhịp với ĐT nữ Việt Nam trước vòng loại Olympic 2024

Huỳnh Như chỉ có 2 ngày bắt nhịp với ĐT nữ Việt Nam trước vòng loại Olympic 2024

Sau hành trình kéo dài gần 16 tiếng với một chặng nghỉ quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), lúc 13h30 ngày 24/10 (giờ địa phương) , thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Tashkent (Uzbekistan), nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng C vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

Các thủ tục đã được chuẩn bị trước đó để việc nhập cảnh của đội diễn ra thuận lợi. Cùng với sự hỗ trợ từ phía LĐBĐ Uzbekistan và BTC địa phương, ĐT nữ Việt Nam không gặp khó khăn nào trong quá trình nhập cảnh và nhanh chóng di chuyển về khách sạn lưu trú Al Anvar cách sân bay 4km. Chiều cùng ngày, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự sắp xếp cho các học trò vận động nhẹ tại khách sạn nhằm lấy lại trạng thái sau một hành trình dài di chuyển và thích nghi với thời tiết tại Tashkent.

Huỳnh Như rời Bồ Đào Nha đến Uzbekistan hội quân với ĐT nữ Việt Nam - Ảnh: Cầu thủ Huỳnh Như

Trước đó, vào lúc 7h30 sáng 24/10, tiền đạo Huỳnh Như cũng đã hoàn tất hành trình từ Bồ Đào Nha tới Uzbekistan để hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam. Huỳnh Như sẽ có 2 ngày để bắt nhịp lại với các đồng đội trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà Uzbekistan trên SVĐ Bunyodkor. Trước khi hội quân với ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như có thêm "đòn bẩy" tinh thần khi ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới cho Lank FC. Điều đó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực để Huỳnh Như thêm hứng khởi khi sát cánh với ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olympic 2024.

Hôm nay (25/10), HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Huỳnh Như sẽ tham dự buổi họp báo được tổ chức vào lúc 14h00 (giờ địa phương), tại SVĐ Bunyodkor.

ĐT nữ Việt Nam sẽ lần lượt thi đấu vào các ngày 26/10 gặp ĐT Uzbekistan, 29/10 gặp ĐT Ấn Độ và 1/11 gặp ĐT Nhật Bản tại thành phố Tashkent, Uzbekistan. Mục tiêu của đội là cố gắng đứng nhì bảng và phấn đấu trở thành đội nhì có thành tích tốt nhất để giành quyền vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024.

    Bình Luận