Huỳnh Như nói gì sau 90 phút khó khăn trước đội chủ nhà World Cup nữ 2023?

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ với kênh truyền hình Sky Sports sau trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam với đội chủ nhà World Cup nữ 2023 New Zealand.
Huỳnh Như nói gì sau 90 phút khó khăn trước đội chủ nhà World Cup nữ 2023?

ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu bổ ích với ĐT nữ New Zealand. Dù nhận thất bại 0-2 nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chơi đầy cố gắng, nhất là khi toàn đội phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết lạnh, trái ngược với khí hậu nóng ở Việt Nam hiện tại.

Trả lời Sky Sports sau trận, đội trưởng Huỳnh Như cho hay: “Khi sang đây thời tiết cũng ảnh hưởng tới toàn đội, bởi vì nhiệt độ giữa Việt Nam và New Zealand chênh lệch rất lớn. Vì thế, trận đấu này coi như là cơ hội để toàn đội làm quen và thích nghi tốt hơn với thời tiết, qua đó tự tin hướng tới những trận đấu tại World Cup nữ 2023”.

Huỳnh Như cho rằng trận đấu với New Zealand giúp ĐT Việt Nam thích nghi nhanh hơn với thời tiết tại đây (Ảnh: VFF)

Trả lời thêm với Sky Sports, Huỳnh Như cho biết cô và toàn đội sẽ dành ngày nghỉ để phân tích chiến thuật của ĐT nữ Tây Ban Nha, đối thủ của chúng ta ở trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch World Cup nữ 2023.

Ở trận đấu với New Zealand, Huỳnh Được bố trí đá hộ công trong sơ đồ 5-4-1. Dù thi đấu rất nỗ lực song có lẽ do chưa phục hồi toàn toàn sau chấn thương, cộng thêm sự vây ráp của hậu vệ chủ nhà nên tiền đạo quê Trà Vinh không có nhiều đất diễn như kỳ vọng.

Theo lịch, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở lại sân tập để thả lỏng vào ngày mai (11/7). Chúng ta sẽ có thêm những buổi tập chuẩn bị cho cuộc so tài với ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. So với New Zealand, Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, trong đó nổi bật là đương kim Quả bóng vàng, Alexia Putellas.

    Bình Luận