Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup bóng đá nữ 2023

BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng lịch thi đấu World Cup bóng đá nữ 2023 vào trưa nay (tính theo giờ Việt Nam). Theo đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng E và BTC cũng đã xếp lịch thi đấu của bảng này.
Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup bóng đá nữ 2023

Theo đó, bảng E của World Cup bóng đá nữ 2023 gồm các đội Mỹ, Hà Lan, Việt Nam và đội giành vé vớt của bảng A. Theo lịch thi đấu của BTC, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận mở màn với ĐT Mỹ vào ngày 22/7. Sau đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội thắng vé với bảng A vào ngày 27/7 và cuối cùng là gặp tuyển Hà Lan vào ngày 1/8.

Theo kế hoạch, bảng E sẽ thi đấu tại New Zealand và để có mặt ở bảng đấu này, tuyển nữ Việt Nam sẽ có hành trình di chuyển khá vất vả khi phải đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Singapore, sau đó tiếp tục từ Singapore nói chuyến sang Aistralia và từ đây tiếp tục di chuyển sang New Zealand. Hành trình di chuyển này kéo dài hơn 18 giờ đồng hồ, sở dĩ thế vì HLV Mai Đức Chung vừa trải qua hành trình di chuyển như thế để có mặt tại thành phố Auckland để tham dự lễ bốc thăm World Cup 2023.

Lịch thi đấu cụ thể bảng bảng E, nơi có ĐT nữ Việt Nam:
Ngày 22/7/2023: Mỹ - Việt Nam
Ngày 23/7: Hà Lan - Đội thắng vé vớt bảng A

Ngày 27/7: Mỹ - Hà Lan
Ngày 27/7: Đội thắng vé vớt bảng A - Việt Nam

Ngày 1/8: Đội thắng vé vớt bảng A - Mỹ
Ngày 1/8: Việt Nam – Hà Lan

    Bình Luận