Lịch thi đấu vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024: ĐT nữ Việt Nam đụng chủ nhà Uzbekistan ở ngày ra quân 

Lịch thi đấu vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024: ĐT nữ Việt Nam đụng chủ nhà Uzbekistan ở ngày ra quân 

Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 1/11 tới tại Tashkhent, Uzbekistan. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Uzbekistan trong ngày ra quân vào ngày 26/10 tới. Chủ nhà được coi là “ẩn số đáng ngại” khi họ thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong thời gian qua. Tại ASIAD 2023 vừa qua, ĐT nữ Uzbekistan bất ngờ lọt đến bán kết và đứng hạng tư chung cuộc.

Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 29/10, đoàn quân của ông Mai Đức Chung sẽ chạm trán với ĐT nữ Nhật Bản. Khác với ASIAD 2023 khi sử dụng đa phần các cầu thủ trẻ nhưng vẫn giành huy chương vàng, ĐT nữ Nhật Bản mang đến Uzbekistan với lực lượng mạnh nhất để hướng đến mục tiêu giành vé dự Olympic Paris 2024.Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 1/11. 

Vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 – khu vực châu Á có 12 đội tham dự, được chia thành 3 bảng để thi đấu. Các đội ở mỗi bảng thi đấu tại 1 địa điểm tập trung theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm. Ba đội nhất 3 bảng cùng với 1 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo để tranh 2 suất của châu Á dự Olympic Paris 2024.

Ngoài bảng C của ĐT nữ Việt Nam, bảng A gồm Australia, Đài Bắc Trung Hoa, Philippines và Iran trong khi bảng B có sự hiện diện củaTrung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Triều Tiên. 


 

    Bình Luận