Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bangladesh, 15h00 chiều nay

14h50

Trọng tài điều khiển trận đấu người Trung Quốc Yu Hong. Hai trợ lý cũng đến từ chủ nhà ASIAD 2023 Xie Lijun và Bao Mengxiao. 

14hh35

Môn bóng đá nữ ASIAD 19 được chia thành 5 bảng. Năm đội đứng đầu 5 bảng sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Ba vé còn lại sẽ là cuộc tranh chấp giữa các đội đứng nhì ở 4 bảng, ngoài trừ bảng C do bảng này chỉ có 2 đội. Do có 4 đội trong khi 2 bảng A và B chỉ có 3 đội nên thành tích của đội đứng thứ nhì và đội đứng thứ tư ở các bảng D và E sẽ không được tính khi so sánh để xác định 3 suất nhì đi tiếp. 

14h20

HLV Mai Đức Chung không sử dụng đội hình chính thức cho trận đấu này khi cất khá nhiều trụ cột như Hoàng Thị Loan, Kim Thanh... 

Đội hình xuất phát

ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Trần Thị Duyên, Thúy Hằng, Hải Linh, Thái Thị Thảo, Diễm My, Vạn Sự, Thanh Nhã, Nguyễn Thị Hoa, Hải Yến. 

ĐT nữ Bangladesh: Chakma Rupna, Azim Sheuli, Shamsunnahar, Khandaker, Parvin, Chakma Monika, Akhter, Manda, Khatu Tohura, Khatun Sabina, Chakma Ritu. 

Nhận định bóng đá ĐT nữ Bangladesh vs ĐT nữ Việt Nam, 15h00 ngày 25/9: Mệnh lệnh thắng đậm

Trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT nữ Bangladesh đứng thứ 140, kém ĐT nữ Việt Nam đến 127 bậc. Khoảng cách ấy cho thấy sự chênh lệch rất lớn về trình độ giữa 2 đội. Ở trận ra quân, Bangladesh đã để thua Nhật Bản 0-8. 

Đánh giá về đối thủ này, HLV Mai Đức Chung cho biết: ““Tôi đã xem trận đấu của ĐT nữ Bangladesh và ĐT nữ Nhật Bản ở lượt đấu trước. Mặc dù trên bảng xếp hạng FIFA họ nằm ở vị trí thấp hơn chúng ta nhưng không thể chủ quan, toàn đội vẫn cần chuẩn bị thật tốt. Ở lượt đầu tiên gặp ĐT nữ Nepal, đối thủ cũng được đánh giá là thấp hơn, nhưng họ chơi phòng ngự chặt chẽ khiến chúng ta gặp khó khăn và không thể ghi bàn thắng trong hiệp 1, phải sang đến hiệp 2 mới có được bàn thắng. Đây là điều cần rút kinh nghiệm cho trận đấu đấu với ĐT nữ Bangladesh”.

Rõ ràng, sự thận trọng của thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam là hết sức cần thiết. Bởi nó sẽ giúp cho Hải Yến và đồng đội có thái độ và tinh thần nhập cuộc đúng đắng, không chủ quan để có thể hướng đến một chiến thắng đậm. Nếu thi đấu với sự tôn trọng đối thủ cao, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có thể giành một chiến thắng dễ dàng hơn so với trận đấu trước ĐT nữ Nepal. Cuộc so tài giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bangladesh sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay. Bongdaplus sẽ cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu. 

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Bangladesh 

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thảo, Thu Thương, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Ngân, Tuyết Dung, Thái Thị Thảo.

Bangladesh: Rupna, Parvin, Azim, Khandaker, Shamsunnahar, Akhater, Manda, Chakma, Ritu, Khatun, Sabina.   


 

    Bình Luận