Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản, 17h00 chiều nay: Chia tay HLV Mai Đức Chung  

Về lý thuyết, ĐT nữ Việt Nam còn hy vọng để tranh ngôi nhất bảng C. Tuy nhiên, thực tế đó là nhiệm vụ bất khả thi, thậm chí vị trí thứ nhì để tranh suất play-off cũng là nằm ngoài tầm kiểm soát. Chiến thắng trước ĐT nữ Nhật Bản quá mạnh là điều không tưởng đối với các học trò của ông Mai Đức Chung.

Dù vậy, ĐT nữ Việt Nam quyết chơi một trận hết sức, nỗ lực tối đa vì màu cờ sắc áo, vì sự tiến bộ của chính mình. Đặc biệt, theo như chia sẻ của HLV Mai Đức Chung thì sau trận đấu này, ông sẽ về hưu, không còn dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Với ý nghĩa đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ càng nỗ lực hơn để trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 cũng như của HLV Mai Đức Chung có một hình ảnh hay, pha bóng đẹp. 

Điểm số là thứ mà đoàn quân của ông Mai Đức Chung khó đạt được nếu nhìn vào thành tích đối đầu toàn thua đậm, nhất là thất bại 0-7 mới đây ở ASIAD 2023. Tuy nhiên, nếu có chiến thuật hợp lý, biết phân phối sức suốt 90 phút và thi đấu tập trung, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có thể tránh được những thất bại đậm đà như trong lịch sử đối đầu vừa qua. 

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Nhật Bản

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Tuyết Dung, Thanh Nhã, Vạn Sự, Mỹ Anh, Hải Linh, Diễm My, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Huỳnh Như.

Nhật Bản: Yamashita, Shimizu, Minami, Takahashi, Kumagai , Miyazawa, Nagano, Endo, Hayashi, Seike, Chiba. 

    Bình Luận