Trực tiếp ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan, 19h00 ngày 26/10: Chờ khúc khải hoàn ca

Không góp mặt ở ASIAD 2023 nhưng Huỳnh Như sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự vòng loại Olypic Paris 2024. Sự hiện diện của chân sút số 1 này sẽ giúp sức tấn công của đội nhà hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể. Ở trận gần nhất trong màu áo của Lank FC, Huỳnh Như đã có bàn thắng. Trong lúc đó, ĐT nữ Uzbekistan có đầy đủ đội hình tốt nhất. 

Nếu nhìn vào thành tích ở ASIAD 2023 mới đây, ĐT nữ Uzbekistan gây ấn tượng mạnh hơn nhiều khi tiến vào đến bán kết trong lúc đó, ĐT nữ Việt Nam đã phải chia tay ngay sau vòng bảng. Tuy vậy, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn so với chủ nhà trong cuộc đối đầu này. Trong lịch sử 2 lần giáp mặt trước đây, ĐT nữ Việt Nam đều thắng với tỷ số 2-1.

Trên BXH FIFA, ĐT nữ Việt Nam đứng cao hơn đối thủ 17 bậc. Theo đó, vị trí của thầy trò ông Mai Đức Chung là 33 trong khi thứ hạng của ĐT nữ Uzbekistan là 50. Tuy vậy, Uzbekistan có sự tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây. 

Đây là trận đấu được dự báo khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam khi ĐT nữ Uzbekistan có lợi thế sân nhà. Nhưng với trình độ cao hơn, bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc dày dặn hơn, đoàn quân của ông Mai Đức Chung được kỳ vọng sẽ ca khúc khải hoàn. 

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Uzbekistan

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Thu Thương, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Hải Yến, Huỳnh Như.

ĐT nữ Uzbekistan: Saidova, Tilovova, Zaripova, Jinddinova, Khikmatova, Ibrokhimova, Fedosenko, Ergasheva, Zoirova, Ablyakimova, Norbaenva. 

    Bình Luận