Xem trực tiếp ĐT nữ Ấn Độ vs ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 trên kênh nào?

Xem trực tiếp ĐT nữ Ấn Độ vs ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 trên kênh nào?

Không có đơn vị truyền hình của Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển nữ Ấn Độ vs Việt Nam. Bongdaplus sẽ cập nhật sớm nhất link xem trực tiếp cũng như diễn biến trận đấu giữa ĐT nữ Ấn Độ và ĐT nữ Việt Nam tại bài Trực tiếp.  

Cả ĐT nữ Ấn Độ lẫn ĐT nữ Việt Nam đều thất bại trong lượt ra quân vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Trong khi Ấn Độ thua tâm phục khẩu phục 0-7 trước Nhật Bản thì ĐT nữ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi thua 0-1 trước Uzbekistan.

Bất lợi với ĐT nữ Việt Nam sau trận đấu này còn đến từ việc Thu Thảo dính chấn thương. Dẫu vậy gác lại những khó khăn lẫn điều không may cả về chuyên môn lẫn lực lượng, toàn đội tuyển Việt Nam đang cùng nhau quyết tâm giành một thắng lợi đậm đà trước Ấn Độ. Trong buổi họp chuyên môn hướng đến trận gặp Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đối với các học trò. Ông cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết sức mình trong giai đoạn qua và hy vọng các cô gái sẽ quyết tâm cao độ khi gặp Ấn Độ và Nhật Bản tại vòng loại này.

Trong vài ngày qua, ĐT nữ Việt Nam đã củng cố hơn chất lượng phối hợp ở 2 biên cũng như các đường chuyền sệt. Khả năng tranh chấp ở giữa sân cũng được cải thiện nhiều thông qua các bài tập đối kháng.

“Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Uzbekistan. Cuộc đấu với Ấn Độ sẽ là màn quyết chiến của Việt Nam. Toàn đội tự tin hướng đến việc giành 3 điểm”, tiền vệ Bích Thùy nói. “Mọi người cũng nói chuyện và hiểu rằng đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung khi dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam. Vậy nên, chị em chúng tôi cũng động viên nhau cố gắng tập trung hết sức, dồn toàn bộ tinh thần và sự tập trung tốt nhất để thi đấu với Ấn Độ, Nhật Bản; thể hiện được tinh thần người phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi mong người hâm mộ không quay lưng với ĐT nữ Việt Nam trong hành trình sắp tới”.

    Bình Luận