Xuân Trường mong được hỗ trợ ĐT nữ Việt Nam trước World Cup 2023

Xuân Trường ấp ủ nếu được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam  đồng ý, trung tâm của anh sẽ tài trợ khám tầm soát và phục hồi chấn thương cho ĐT nữ Việt Nam trước khi tham dự World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới tại New Zealand.
Xuân Trường mong được hỗ trợ ĐT nữ Việt Nam trước World Cup 2023

Ngày 25/2, Lương Xuân Trường và các cộng sự đã ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TP.HCM. Tiền vệ đang khoác áo Hải Phòng cho biết, trung tâm này cũng sẽ là nơi hỗ trợ, chia sẻ, chữa trị chấn thương cho những người chơi thể thao và hơn thế nữa. 

Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại TP.HCM có địa chỉ tại Tầng 2 Sảnh OP1, Toà Orchard Parkview, 130 -132 Hồng Hà, P9 (Q Phú Nhuận, TP.HCM). Lương Xuân Trường và các cộng sự đã chuẩn bị một thời gian khá dài và có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự ra đời của IRC tại TP.HCM.

Không chỉ không gian rộng rãi, máy móc công nghệ hiện đại, IRC còn có sự phục vụ của đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ hàng đầu như bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, bác sĩ Nguyễn Văn Hoàng Tâm, chuyên gia Adrien Diouf, chuyên gia Steven Triboulet, chuyên gia Marie Heulin, Nguyễn Hoàng Hưng, Phạm Quang Huy, Nguyễn Đình Đức…

Xuân Trường và các cộng sự tại Trung tâm IRC TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Bằng

Tại buổi lễ ra mắt, Lương Xuân Trường chia sẻ: "Thành công lớn nhất của IRC là mời được những chuyên gia giỏi nhất hiện tại ở Việt Nam về làm cho IRC. Đặc biệt là Adrien Diouf - chuyên gia có 3 năm làm việc cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Tiền vệ sinh năm 1995 cũng cho biết, nếu được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam  đồng ý, IRC sẽ tài trợ khám tầm soát và phục hồi chấn thương cho ĐT nữ Việt Nam trước khi tham dự World Cup nữ 2023 vào tháng 7 tới tại New Zealand.

Cũng nói thêm IRA ra đời vào tháng 8 năm 2020 do Xuân Trường và các cộng sự sáng lập và vận hành. Cho đến nay, IRC đã nhận được tín nhiệm của rất nhiều VĐV không chỉ chuyên nghiệp mà cả những người chơi thể thao phong trào. 

    Bình Luận