Adriano Schmidt ghi bàn loại CLB Hải Phòng khỏi Cúp Quốc gia

Tối 11/4, CLB Bình Định vượt qua Hải Phòng bằng bàn thắng duy nhất của Adriano Schmidt để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

CLB Hải Phòng trở lại với đội hình rất mạnh khi làm khách Bình Định tại vòng 16 Cúp Quốc gia 2022, với các ngoại binh Moses Oloya, Rimario Gordon và Mpande Joseph. Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu có đường nét bằng các pha ban bật, trong khi đó Bình Định chủ yếu chơi tạt cánh đánh đầu.

Trong phần lớn thời gian, hai đội đều có những cơ hội rõ ràng về phía khung thành đối phương nhưng không có bàn thắng. Khi hai HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và Nguyễn Đức Thắng đã tính tới loạt đá luân lưu để phân định thắng bại thì bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ 90+4, khi Adriano Schmidt đá bồi sau quả phạt góc của đội nhà.

 - Bóng Đá

Adriano Schmidt (phải) ghi bàn loại đội bóng cũ Hải Phòng khỏi vòng 16 Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: CLB Bình Định.

Adriano Schmidt có ngày thi đấu đáng nhớ khi cùng Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào, Nguyễn Tiến Duy và Đỗ Thanh Thịnh tạo nên hệ thống phòng ngự chắc chắn, phong tỏa hết ngòi nổ nguy hiểm của Hải Phòng như Nguyễn Hải Huy, Rimario Gordon hay Châu Ngọc Quang. Trung vệ Việt kiều gốc Đức vừa trở về sau khi cùng tuyển Việt Nam đá hai trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CLB Bình Định sẽ gặp đội thắng giữa Viettel và Cần Thơ ở vòng tứ kết. Còn CLB Hải Phòng cay đắng rời Cúp Quốc gia 2022, sẽ tập trung toàn lực cho sân chơi V-League, nơi họ đang dẫn đầu bảng với 8 điểm sau 4 vòng.

Ngọc Lê - Zing.vn | 21:03 11/04/2022
    Bình Luận