CLB TP.HCM nuôi tham vọng tiến sâu ở Cúp QG 2020

Đánh giá khá cao Bà Rịa Vũng Tàu, tuy nhiên với đội quân chất lượng, CLB TP.HCM khẳng định họ muốn tiến sâu ở Cup QG 2020. 

Đã có những sự thay đổi nhất định trong cách chơi của HLV Chung Hae-soung khi trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM. Ở tuyến giữa của đội bóng này, Hoàng Thịnh, Seo Yong Duk, Văn Thành, Thanh Bình, Huy Toàn,... nhiều khả năng được sử dụng nhiều hơn. Trong khi đó hàng công, Phượng “núi” sẽ được chia lửa nhiều hơn với bộ đôi ngoại binh đến từ Costa Rica là Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

So với nhiều đội bóng khác ở V.League 2020, CLB TP.HCM trở lại tập luyện sớm nhất. Sau thời gian tập chay và rèn thể lực ở phòng gym, thầy trò HLV Chung Hae-soung đã di chuyển xuống Vũng Tàu để thi đấu giao hữu với đội bóng hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Đây cũng chính là đối thủ nhà Á quân V.League tại tứ kết Cúp QG 2020. 

CLB TP.HCM sẵn sàng cho trận đấu với Bà Rịa Vũng Tàu ở Cup QG 2020. Ảnh: PN.

Với những gì CLB TP.HCM đã và đang chuẩn bị cho Cúp QG, V.League và AFC Cup 2020 quay trở lại, một thành viên đội bóng nói: “Không chỉ có TP.HCM mà bất kỳ đội bóng nào cũng vậy, khi đã ra sân tất cả đều hướng đến chiến thắng. Mùa giải 2020 chúng tôi có những khó khăn nhất định, phải thi đấu cả 3 mặt trận, tuy nhiên chắc chắn ở Cúp QG 2020, đội bóng mong muốn tiến sâu ở đấu trường này”.

Thực tế, CLB TP.HCM và Bà Rịa Vũng Tàu là hai đội bóng có chung một ông chủ. Có nhiều gương mặt từng chơi đội 1 của CLB TP.HCM sau đó xuống góp sức cho Bà Rịa Vũng Tàu như Hải Anh, Ngọc Thịnh, Đào Quốc Gia, Thanh Phú,... Để chuẩn bị cho trận đấu ở tứ kết Cup QG 2020, Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM cũng đã có trận giao hữu nội bộ, do ảnh hưởng của thời tiết nên trận đấu không kết thúc trọn vẹn 90 phút, kết hiệp một khi kết quả đang là 1-1, hai đội phải tạm dừng trận đấu vì trở mưa nặng hạt. 

Nói về mục tiêu của CLB TP.HCM ở Cup QG năm nay, HLV Chung Hae-soung khẳng định: “Tôi trở lại với đội bóng rồi, mọi thứ sẽ phải thay đổi thôi. Một khi lãnh đạo đã tin tưởng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ thành công. Với CLB TP.HCM lúc này, toàn đội phải thật đoàn kết, không chỉ trận đấu sắp tới ở Cup QG. Tất cả trận đấu với CLB TP.HCM đều là trận chung kết. Hơn nữa, mục tiêu của chúng tôi ở mọi giải đấu là hướng tới trận đấu cuối cùng”.

Theo thông báo của ban tổ chức giải, trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM diễn ra vào ngày 11 hoặc 12/9.

    Bình Luận