Cơ hội cho BRVT ở tứ kết Cúp QG 2020

Vòng tứ kết Cúp QG năm nay có hai đội hạng Nhất góp mặt là BRVT và XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên, chỉ BRVT được đánh giá có thể tiến vào bán kết, dẫu đối thủ của họ là CLB TP.HCM, một cái tên nặng ký.
Cơ hội cho BRVT ở tứ kết Cúp QG 2020

Sở dĩ thầy trò HLV Trần Minh Chiến được đánh giá cao bởi đã có 2 trận thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC (2-1 ở vòng  bảng) và SLNA (1-1, luân lưu 5-4 ở vòng 1/8). Điều đó giúp các cầu thủ đang thi đấu ở hạng Nhất thêm tự tin để bước vào tứ kết. Cần nhắc lại, BRVT chính là đội duy nhất giành chiến thắng trước Sài Gòn FC tính đến thời điểm này của mùa giải 2020.

HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ở vòng tứ kết gặp CLB TP.HCM. Các học trò của tôi rất háo hức trước cuộc đấu này. CLB TP.HCM rất mạnh, nhưng tôi nghĩ cơ hội đi tiếp cho hai đội là 50-50”.

Niềm hy vọng cho BRVT càng lớn khi ở những trận đấu tập vừa qua, họ đều có kết quả khả quan trước CLB TP.HCM. Mới đây trong trận đấu tập chiều 27/8, dẫu chỉ diễn ra 1 hiệp vì mưa lớn, nhưng các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã cầm hòa đối thủ 1-1, dù CLB TP.HCM có đầy đủ ngoại binh. Ở tứ kết Cúp QG sắp tới, CLB TP.HCM sẽ không được dùng ngoại binh theo điều lệ, nên đây sẽ càng là cơ hội cho đội chủ nhà BRVT.

XEM THÊM

Đoàn Văn Hậu: ‘Tôi muốn góp sức bảo vệ quê hương chống dịch Covid-19’

Văn Toàn trao tặng số tiền bán áo đấu cho quê nhà chống Covid-19

SỰ KIỆN NÓNG trong ngày 

    Bình Luận