Nhà vô địch AFF Cup trở lại, Bình Dương tập kín sẵn sàng đấu Viettel

Theo thông báo ban huấn luyện Becamex Bình Dương, ngày 10/9 đội bóng này sẽ di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị trận gặp Viettel tứ kết Cup QG 2020. 

Vòng 9 V.League 2020, Becamex Bình Dương thi đấu trên sân nhà gặp HAGL, khi ấy thủ môn Nguyễn Đức Cường gặp chấn thương khá nặng. Sau pha va chạm với cầu thủ HAGL, nhà vô địch AFF Cup 2008 không thể tiếp tục thi đấu, buộc thủ môn số hai Văn Tiến phải vào sân thay người.

Ngoài chấn thương của thủ môn Đức Cường, Becamex Bình Dương gặp một số vấn đề về thẻ phạt nên hai vòng đấu tiếp theo gặp Thanh Hóa (vòng 10) và DNH Nam Định (vòng 11), thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ giành được 1 điểm. 

Cũng theo thông báo từ lãnh đạo đội bóng vụ lùm xùm của tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh tự ý khoác áo đội bóng nghệ sĩ đã được giải quyết triệt để. CLB Becamex Bình Dương cũng mong muốn tạo điều kiện tốt nhất về mặt tâm lý, sức khỏe và chuyên môn để Tiến Linh tập trung thi đấu. 

Thủ môn Đức Cường bình phục chấn thương sẵn sàng trở lại trận tứ kết Cup QG 2020 gặp Viettel. 

Ban huấn luyện Becamex Bình Dương đã tổ chức trận giao hữu gặp Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu chiều 8/9. Tuy nhiên, vì lý do khách quan và ảnh hưởng của dịch COVID-19, hai đội bóng thi đấu kín không có khán giả và truyền thông.

“Theo chỉ đạo từ phía Ủy ban tỉnh, vẫn chưa mở cửa các hoạt động thể dục Thể thao trở lại. Tuy nhiên, với mong muốn để cầu thủ được thi đấu cọ xát và cảm giác bóng nhiều hơn, ban huấn luyện đội bóng lựa chọn phương án thi đấu giao hữu với Sài Gòn FC. Tuy nhiên, trận đấu này đã không có khán giả và truyền thông”, Tổng giám đốc Becamex Bình Dương – Lê Hồng Cường cho biết. 

Viettel có hai trận giao hữu với Hà Nội FC chuẩn bị cho tứ kết Cup QG 2020.

Trước đó, Becamex Bình Dương đã có trận giao hữu với đội hạng nhất là Bà Rịa Vũng Tàu cũng trên sân Gò Đậu. Kết quả thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn thất bại 1-5. Về phía đối thủ Viettel, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Dương, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng liên tục có các trận giao hữu đi và về gặp Hà Nội FC. Việc thử nghiệm nhiều nhân tố mới, khiến đội bóng áo lính không có kết quả tốt.

Theo lịch của VPF, trận tứ kết Cup QG giữa Viettel và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 12/9 trên sân vận động Hàng Đẫy.

    Bình Luận