Có 5.000 khán giả xem Công Phượng thi đấu ở tứ kết Cúp QG

UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa ra công văn cho phép số lượng khán giả nhất định đến xem trận tứ kết Cúp QG giữa BR-VT vs CLB TP. HCM.

Trong công văn mới nhất, UBND tỉnh cho phép Công ty CP bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức trận tứ kết Cúp QG 2020 trên sân vận động có khán giả. Số lượng CĐV được giới hạn vào sân là 5.000 người. BTC địa phương phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế (đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn,…); đảm bảo an toàn, an ninh trong thời gian tổ chức trận đấu.

Trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi đội bóng hạng Nhất sẽ chào đón những ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn,… góp mặt. Sức nóng của các cầu thủ được dự báo sẽ lan trên các khán đài.

Công Phượng sẽ là tâm điểm chú ý ở trận tứ kết Cúp QG trên sân Bà Rịa.

Thực tế, Bà Rịa Vũng Tàu vốn được xem là “đàn em” của CLB TP. HCM. Rất nhiều cầu thủ không có chỗ đứng ở đội chủ sân Thống Nhất đầu quân cho đội chủ sân Bà Rịa. Tuy vậy, ở ba trận giao hữu mùa này, đội bóng của HLV Chung Hae Soung đều không thể giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu vs CLB TP. HCM diễn ra lúc 17h00 ngày 11/9.

    Bình Luận