Cúp QG 2021: Các CLB V.League thua sốc đại diện hạng Nhất

Các CLB đang thi đấu ở V.League đã nhận những trận thua sốc trước các đại diện của hạng Nhất ở vòng loại Cúp QG 2021.

Ở trận đấu sớm nhất diễn ra lúc 15h30 trong lượt trận ngày 24/4, Thanh Hóa đến làm khách trên sân của Đăk Lăk. Xét trên mọi khía cạnh, các vị khách được đánh giá cao hơn. Thế nên, dù không tung ra dàn nội binh tốt nhất, đội bóng xứ Thanh vẫn nằm thế “cửa trên”.

Thế nhưng, tất cả chỉ trên lý thuyết. Dưới thời tiết nắng nóng oi bức cùng khung giờ thi đấu không quen thuộc, các cầu thủ Thanh Hóa bị “ngộp”. Họ không thể triển khai thế trận. Thậm chí, trong suốt 90 phút thi đấu, rất nhiều cầu thủ đội khách nằm sân vì chuột rút. Ngoài ra, HLV Petrovic cho thấy, ông giữ sức ở đấu trường V.League khi chỉ thay đúng 1 vị trí cho dù hàng loạt cầu thủ xuống sức ở thời điểm của hiệp 2.

CLB Sài Gòn thất bại trước Quảng Nam ở vòng loại Cúp QG 2021.

Trước đối thủ bị ngợp về thời tiết, đội chủ nhà Đăk Lăk dễ dàng thay nhau “bắn phá” về phía khung thành thủ môn Lương Bá Sơn. Ba bàn thắng ghi được là quá ít so với số cơ hội mà họ tạo ra.

Chiến thắng sốc 3-0 của Đăk Lăk tạo tiền đề cho một buổi chiều điên rồ. Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam có bàn thắng dẫn trước do công của Đinh Thanh Trung. Song, chỉ ít phút sau đó, Huỳnh Tấn Sinh nhận thẻ vàng. Từ chiếm ưu thế, đại diện hạng Nhất bất lợi hoàn toàn trước Sài Gòn.

Tận dụng ưu thế hơn người, đội bóng đang chơi ở V.League dẫn ngược với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, Quảng Nam thi đấu quật cường để lội ngược dòng thắng 3-2 với hai pha lập công của Hữu Sơn và Hà Minh Tuấn.

Một ngày thi đấu đáng buồn của các đại diện V.League khi Bình Định với dàn nội binh gần như tốt nhất, lại dẫn bàn trước Long An song bị đối thủ ngược dòng thắng 2-1. Đáng nói, ở trận đấu này, Long An không đăng ký Anh Đức, cầu thủ ghi cả 4 trận mùa này cho đội nhà.

Kết quả vòng loại Cúp QG 2021:

Ngày 23/4:

Cần Thơ 1-1 Bình Dương (pen:4-2)

HAGL 2-1 An Giang

SHB Đà Nẵng 1-0 Bà Rịa Vũng Tàu

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4-2 CAND

Phố Hiến 1-0 SLNA

Ngày 24/4:

Đăk Lăk 3-0 Thanh Hóa

Quảng Nam 3-2 Sài Gòn

Bình Định 1-2 Long An

Hải Phòng 0-0 Bình Phước (pen: 4-3)

    Bình Luận