Dằn mặt Lille!

Dù đang bị Lille vượt mặt ở Ligue 1 2020/21, nhưng PSG vẫn quyết thắng đội bóng phía Bắc nước Pháp bằng chiến thắng dễ dàng 3-0 tại vòng 1/8 Cúp QG để giành vé vào tứ kết.
Dằn mặt Lille!

Đều có những toan tính riêng, cả PSG lẫn Lille đều không tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc thư hùng tại sân Công viên các Hoàng tử ở đấu trưởng Cúp QG. Tuy nhiên, không phải vì thế mà trận đấu thiếu đi những màn trình diễn đỉnh cao và cả những bàn thắng như mong đợi. Trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, các chân sút của Lille đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi và thậm chí chân sút Yusuf Yazıcı còn đá quả phạt đền không thành công.

Bên phía chủ nhà PSG, thủ thành Keylor Navas tiếp nối phong độ thăng hoa bằng một pha cản phá penalty thành công và những lần cứu thua không tưởng. Tính từ đầu mùa, thủ môn người Costa Rica đã có 4 pha cản phá thành công những quả đá 11m của đối phương để đồng đội yên tâm tiến về phía trước.

Trên hàng công, Mauro Icardi đá chính và đã chơi rất hay với pha ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Chỉ tiếc rằng, anh dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân ở phút 39 để nhường chỗ cho Kylian Mbappe. Để rồi chính siêu tiền đạo người Pháp đã lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà, trong đó có một màn solo đỉnh cao hội tụ mọi phẩm chất siêu phàm: tốc độ kinh hoàng, khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời và dứt điểm tinh tế. 

Đây được coi là bước chuẩn bị hoàn hảo của PSG trước hai trận cầu quyết định mùa giải với Lyon và Lille tại Ligue 1 sắp tới.

    Bình Luận