HLV Kiatisak nói gì khi HAGL thua sốc PVF-CAND ở Cúp QG?

HLV Kiatisak đã không giấu được sự thất vọng trên khuôn mặt khi HAGL bị đội bóng đến từ giải hạng Nhất PVF-CAND loại ngay ở vòng tứ kết Cúp QG.
HLV Kiatisak nói gì khi HAGL thua sốc PVF-CAND ở Cúp QG?

Ở trận tứ kết diễn ra chiều 11/7 trên sân Pleiku, dù bị ép sân PVF-CAND đã bất ngờ có bàn thắng ở phút 18. Từ cú đá phạt của Xuân Bắc, thủ môn Tuấn Linh bắt bóng bật ra và Ngọc Sơn băng vào đá bồi ở góc hẹp mở tỷ số trận đấu. Tuyên nhiên ở phút 49, từ pha kiến tạo của Minh Vương, với một cú đá chéo góc đầy quyết đoán, đội trưởng Tuấn Anh đã giúp HAGL đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 1-1 và phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Kết quả, HAGL nhận thất bại với tỷ số 4-5, qua đó bị loại khi thua với tổng tỷ số 5-6.

HAGL (áo trắng) đã dừng chân ở vòng tứ kết Cúp QG 2023. Ảnh: HAGL FC

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak không giấu được nỗi buồn. Ông nói: “Tôi rất buồn với kết quả trận đấu. Trước khi bước vào trận, tôi đã dặn các cầu thủ là phải cẩn thận, không được chủ quan nên tôi đã xếp một đội hình mạnh nhất có thể. Chúng tôi cố gắng chơi thật tốt hiệp 1, rất tiếc là chúng tôi lại bị dẫn bàn trước. Chúng tôi rất tôn trọng PVF-CAND. Họ là đội hạng Nhất nhưng khi đá với đội V.League, họ muốn chứng minh bản thân. Do đó, họ vào cuộc với tinh thần máu lửa. Chúng tôi khi bước vào loạt penalty đã thua cuộc, đó là bóng đá”.

"Thuyền trưởng" người Thái Lan cũng nói thêm về mục tiêu tại V.League: “Với giải đấu này, nếu chúng tôi có thắng và lọt vào bán kết hay chung kết thì cũng sẽ chiến đấu hết mình. Nhưng giờ HAGL đã bị loại, nên chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu còn lại tại V.League. Đối với 5 trận đấu ở giai đoạn 2 V.League 2023, theo nhận định của tôi, mỗi trận đều là chung kết. Vì các đội đang có sự chuẩn bị rất tốt, chúng tôi phải cẩn thận, thi đấu tập trung hơn để hoàn thành mục tiêu trụ hạng”.

    Bình Luận