HLV Popov ở lại Thanh Hoá, ký hợp đồng 2 năm

HLV Popov đã có những tiết lộ về tương lai của mình sau khi cùng Thanh Hoá lần thứ 2 liên tiếp giành chức vô địch Cúp QG. Ông sẽ ở lại Thanh Hoá với bản hợp đồng 2 năm.

HLV Popov ở lại Thanh Hoá, ký hợp đồng 2 năm

Theo thông tin Bóng đá có được, HLV Velizar Popov sẽ ở lại Thanh Hoá với bản hợp đồng 2 năm 

HLV Popov không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi cùng Thanh Hoá lần thứ 2 liên tiếp giành Cúp QG. Nhưng khác với trận chung kết năm ngoái thì chiều 7/7, nhà cầm quân đến từ châu Âu cảm xúc dâng trào khó tả hơn. HLV Popov từng rất lo lắng khi không thể xuất hiện trong cabin huấn luyện để chỉ đạo học trò bởi ông đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó và ngồi trên khán đài liên tục âu lo.

Nhất là khi Thanh Hóa gần như cả trận bị Hà Nội ép đến nghẹt thở nên nỗi lo của ông Popov về một cái kết không viễn mãn càng lớn hơn bao giờ hết. Thậm chí, ở loạt sút luân lưu, mãi đến lượt thứ 10 thì số phận trận đấu mới được định đoạt và đội chiến thắng là Thanh Hoá. HLV Popov chia sẻ: “Trong sự nghiệp huấn luyện của tôi chưa từng trải qua trận đấu căng thẳng, cảm xúc đến như vậy. Hà Nội rất mạnh nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường và giành cúp vô địch. Đây là phần thưởng mà tôi sẽ nhớ đến nó rất lâu, đi theo tôi hết sự nghiệp. Quá cảm xúc và vui mừng”.

Chiều 7/7, sân Thanh Hoá đã không còn chỗ trống và khán giả xứ Thanh đã được đền đáp bằng trận cầu vô cùng hấp dẫn, kịch tính đến lượt sút luân lưu cuối cùng. Từ chỗ tưởng như sẽ bị Hà Nội vượt qua thì Thanh Hoá đã lội ngược thế cờ trong loạt sút luân lưu để từ đó giành chức vô địch. Ôm chặt HLV Popov, bầu Đoan thốt lên: “Quá tuyệt vời. Bóng đá đem đến cảm giác sung sướng quá. Chúng ta phải tiếp tục phát huy nhé”.

HLV Popov ở lại Thanh Hoá, ký hợp đồng 2 năm

Những ngày qua, bên cạnh việc chăm lo cho cầu thủ để chơi trận chung kết, bầu Đoan còn sốt ruột đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Popov. Và trước giờ bóng lăn, các bên đã đạt được sự đồng thuận rằng HLV Popov sẽ tiếp tục gắn bó với Thanh Hoá thêm 2 mùa giải nữa. “Tôi rất thích không khí bóng đá ở đây. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những gian khó và có được 2 chức vô địch. Thành tích này đem lại cảm xúc lớn cho tôi và tôi quyết định ở lại Thanh Hoá để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong thời gian tới”, HLV Popov phát biểu sau khi lên nhận cúp vô địch.

Đây là mùa giải thứ 2 ông Popov làm việc với Thanh Hoá và ông đã cùng CLB xứ Thanh trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại ở V.League và đặc biệt lần thứ 2 liên tiếp vô địch Cúp QG. Việc ông Popov tiếp tục gắn bó với Thanh Hoá có lẽ là thông tin vui chẳng kém so với việc Thái Sơn cùng đồng đội vừa nâng cao cúp vô địch Cúp QG bởi đơn giản chính ông Popov đã đưa đội bóng xứ Thanh gặt hái nhiều thành công vang dội.

    Bình Luận