HLV Trần Minh Chiến: Công Phượng – Phi Sơn đáng sợ nhất ở TP.HCM

Ngay sau khi Công Phượng và Phi Sơn có mặt trong hiệp thi đấu thứ hai, BRVT mất thế trận dù dẫn trước 2 bàn và rồi thua ngược 2-3.

Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có xuất phát điểm cực kỳ tốt trước người đàn anh TP.HCM ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất ở tứ kết Cúp QG. Bà Rịa Vũng Tàu đã có hai bàn vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên. 
  
Nói về màn thể hiện của cả đội, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: “Tôi thất vọng về tỉ số nhưng các em thi đấu lăn xả tuy nhiên kết quả trận đấu không như mong đợi. Vậy mới là bóng đá.

Hơi tiếc khi các em không giữ được tỉ số. Trình độ là sự khát biệt. Với trận đấu như này nếu có một cầu thủ như Hoàng Thịnh thì chúng tôi giữ được tỉ số”.

HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao tài năng của Công Phượng và Phi Sơn. 

Nói về điểm khác biệt của trận đấu gặp Á quân V.League, HLV Trần Minh Chiến thật sự đáng nể trình độ và đẳng cấp của Công Phượng – Phi Sơn: “Bước sang hiệp 2, tôi họp đấu phát đến 10 phút chỉ nhắc Công Phượng và Phi Sơn. Tôi sợ hai cầu thủ này nhất và kết quả trận đấu các bạn đã biết. Thật sự nếu một HLV nếu không thích làm việc với hai cầu thủ này thì HLV đó không có mục tiêu. Với bất kỳ HLV nào họ cũng cần những cầu thủ giỏi, Công Phượng và Phi Sơn là những nhân vật như thế”.

Dù thua ngược 2-3 trước CLB bóng đá TP.HCM, tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến vẫn rất tự hào về học trò. Một phần, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam biết và hiểu quá rõ lối chơi của TP.HCM: “Thực tế Bùi Tiến Dũng không phải trình độ dở, đó là thủ môn xuất sắc. Tôi hiểu cậu ấy. Tuy nhiên không giữ được kết quả hơi buồn. Tôi không nói bắt bài nhưng họ cũng có điểm yếu, điểm mạnh. Niềm vui nhất là khán giả đến sân cổ vũ.

Những lúc đội tập luyện, CĐV thường đến hỏi thăm, động viên. Nhiều cầu thủ tôi được hỏi han nhiều nên cầu thủ có trách nhiệm. Sau vòng 9 hạng Nhất, BRTV đã lên nhất bảng. Tất cả đã có sự tiến bộ, lãnh đạo cũng đặt mục tiêu lên hạng cho đội bóng”.

    Bình Luận